BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng game thủ kéo nhau đi săn Iphone 7 tại Teaser của Boom Mobile

07-02 13:21

Bom tấn game Boom Mobile định dạng 3D lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vừa bất ngờ tung ra Teaser vô cùng ngọt ngào, ấn định ngày ra mắt vào đúng dịp Valentine 14/02 sắp tới cùng quà tặng Iphone 7 cực kì hấp dẫn.

Gameplay đặt Boom từ xưa đến nay vẫn luôn là một trong những trò chơi nhập vai thu hút rất nhiều game thủ với những màn thi đấu PvP kinh điển. Từ những ngày các game thủ phải cặm cụi chơi game trên các thiết bị cầm tay, cho đến khi đặt Boom được phát triển lên phiên bản máy tính, các Boomer có thể tha hồ “biểu diễn” khả năng của mình trên những chiếc bàn phím. Và bây giờ, các fan hâm mộ của trò chơi đặt Boom có thể làm điều ấy trên chính chiếc smartphone của mình, mọi lúc, mọi nơi.

Là tựa game đặt Boom trên Mobile đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Boom Mobile thu hút khá nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ. Trò chơi hiện đã được phát hành tại nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới như HongKong, Malay, Taiwan, Thái Lan… Và dù ở bất kì phiên bản nào thì gameplay đặt Boom vẫn mang lại sự thích thú và vui nhộn cho các Boomer.

Thông tin Boom Mobile đang trong quá trình Việt hóa hoàn chỉnh đã thu hút được nhiều sự chú ý của làng game Việt trong những ngày gần đây. Và vào lúc 10h sáng hôm nay Boom Mobile cũng đã chính thức ra mắt trang Teaser ấn định ngày mở cửa vào dịp Valentine 14/02 sắp tới. Hình ảnh thiết kế cũng mang đầy những màu sắc ngọt ngào hòa cùng không khí của ngày lễ tình yêu Valentine.

Mừng ngày ra mắt Teaser, phía NPH Boom Mobile cũng gửi đến cộng đồng game thủ Gifcode 1000 vàng như một hành trang chuẩn bị cho các game thủ tha hồ shopping khi vào game.

Và để giúp cộng đồng game thủ giải trí trong thời gian chờ đợi, NPH Boom Mobile đã mở một trang vòng quay may mắn đầu năm với giải thưởng đặc biệt cực kì hấp dẫn là 1 chiếc Iphone7 mới keng vừa ra mắt trên thị trường. Bên cạnh đó cũng có vô số những phần quà may mắn khác như móc khóa, áo thun, Game pad… vẫn đang tìm kiếm những chủ nhân của mình.

Vòng quay may mắn đầu năm với những phần thưởng hấp dẫn

Việc ấn định ngày tải game 14/02 cũng đồng nghĩa các công đoạn Việt hóa và chuẩn bị đã hoàn tất. Các game thủ sẽ không còn phải chờ quá lâu để trải nghiệm những màn thi đấu bóng nước cực đã trên chiếc “dế yêu” của mình nữa. Không những thế, các độc giả còn có thể thử vận may với “Vòng quay may mắn” để có cơ hội rinh về cho mình chiếc Iphone7 đang rất hot trên thị trường hiện nay.

Một số hình ảnh đẹp của Boom Mobile tại Sever nước ngoài:

Trang chủ: http://boommobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/boom-mobile-778.html

Boom Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0