BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của Kiếm Tung Mobile – MMORPG PK rớt đồ

09-08 14:18

Mới đây, tựa game Kiếm Tung Mobile do SohaGame phát hành đã tung ra những hình ảnh Việt hóa đầu tiên

Mặc dù vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng Kiếm Tung Mobile đang dần thu hút được sự chú ý của phần đông game thủ nhờ vào tính năng đặc biệt “PK rớt đồ”. Tựa game này tập trung vào hệ thống PVP gay cấn, mô phỏng lại những tinh hoa của những game MMORPG nổi tiếng trên PC ngày xưa như: MU, VLTK, Kiếm Thế... Bất cứ trận PK nào cũng đều có xác suất rơi sạch đồ. Điểm tàn sát của người chơi càng cao thì tỉ lệ rơi đồ khi chết càng tăng.

Cận cảnh một trận PK và chiến lợi phẩm trong game

Đặc biệt hơn, những vật phẩm không khóa thì không thể trờ thành đồ khóa kể cả khi bạn dùng vật phẩm khóa để nâng cấp chúng. Chính vì thế, Kiếm Tung Mobile sẽ là tựa game tiên hiệp đầu tiên trên điện thoại di động xuất hiện những trận PK cực kỳ căng thẳng, khi mọi vật phẩm của bạn đều có thể bay sạch nếu bạn lỡ “dẹo”. Kiếm Tung Mobile đã xây dựng lại rất tốt hệ thống PVP khốc liệt, hoành tráng của các tựa game nổi tiếng trên PC. Thêm vào đó, nhiều tính năng đề cao tương tác cộng đồng đã giúp tựa game này dần dần có những bước đi vững chắc khi đặt chân đến thị trường Việt Nam.

Hệ thống giao dịch đơn giản, nhanh gọn

Kiếm Tung Mobile cũng hỗ trợ người chơi với hệ thống giao dịch ingame cực kỳ nhanh gọn, không kém bất cứ game PC nào.

Ngoài hai tính năng đặc sắc trên, Kiếm Tung Mobile vẫn còn rất nhiều điều thú vị khác như: PVP tăng hạng, Bang chiến, Công thành, hệ thống thời trang lạ mắt, thú cưỡi và pet được chăm sóc tỉ mỉ, bắt mắt...

Một số hình ảnh Việt Hoá:

@ID7637@

Fanpage: fb.com/kiemtung.sohagame.vn

Thảo Luận: http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-tung-mobile-743.html

Kiếm Tung Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0