BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những cảm xúc của game thủ về Tân Ô Long Viện – game 2IP độc quyền vui vẻ nhất hiện nay

21-07 11:01

Muôn vàn những ý kiến của game thủ về tựa game độc quyền này?

Tân Ô Long Viện là tựa game đầu tiên được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng từ Đài Loan – Ô Long Viện. Với sứ mệnh tiên phong, liệu Tân Ô Long Viện có đang làm tốt những gì mà game thủ mong mỏi?

Câu trả lời là “có”, hiện tại Tân Ô Long Viện đang được cộng đồng game thủ ủng hộ rất nhiều dù mới chỉ ra mắt được 1 tháng. Chính tính hài hước, vui vẻ và giải trí cao là “chìa khóa” để tựa game này được lòng tất cả các game thủ.

Có thể thấy đa số những bài đăng trong cộng đồng của Tân Ô Long Viện đều là những bài viết chia sẻ cảm nhận, nhờ các đồng minh hỗ trợ cách xếp đội hình sao cho hợp lý. Và điều này cũng đã chứng minh được rằng game thủ luôn “hăng say” trải nghiệm tựa game này, bởi vậy họ rất chăm chỉ tìm hiểu, và đừng lo! Chỉ cần bạn hỏi là 500 anh em trong Tân Ô Long Viện sẽ sẵn sàng chỉ giúp bạn.

Game thủ tương tác những bài viết trong cộng đồng vô cùng “chăm chỉ”

Đặc biệt hơn có game thủ chia sẻ với cộng đồng của Tân Ô Long Viện rằng mình chỉ nạp với mức 200.000 đã có ngay một đội hình full tướng cực mạnh, “đi muôn nơi” mà không sợ ai, bách chiến bách thắng.

Không chỉ là tựa game 2IP độc quyền “Ô Long Viện” và IP Đầu Nấm, Tân Ô Long Viện còn là một tựa game chiến thuật hấp dẫn với hàng loạt những tính năng Pk liên server không thể bỏ lỡ. Qua sự tương tác và một nội tại game mạnh mẽ, Tân Ô Long Viện sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai, mở ra xu hướng chơi game giải trí vui vẻ mới, cũng chính là điều mà game thủ càng ngày càng yêu thích.

Trang chủ: https://olongvien.vn

Tân Ô Long Viện

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0