BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Ô Long Viện tặng tướng 5 sao SSR, cùng 5 cam kết tặng "full" cho game thủ ngày đăng nhập, chơi là có quà

16-06 19:00

Tân Ô Long Viện tặng quà "khủng" cho game thủ ngày ra mắt?

Không còn để game thủ phải chờ đợi lâu hơn nữa, Tân Ô Long Viện cùng hàng loạt ưu đãi có giá trị sẽ được đưa đến tay game thủ vào 10h00 sáng mai ngày 17/6. Đây là tựa game được chuyển thể từ cốt truyện "Ô Long Viện" nổi tiếng, và là tựa game mobile đầu tiên trên thị trường Việt Nam với theme này. Đặc biệt là tựa game đầu tiên 2IP độc quyền vói x2 sự vui vẻ - meme Đầu Nấm.

Những ngày gần đây, giới truyền thông cũng như các trang tin dành cho Tân Ô Long Viện những lời như: Game 2IP độc quyền Việt Nam, game mobile Ô Long Viện đầu tiên, game tấu hài quốc dân năm 2022...". Toàn là những thứ "nhất" từ tựa game này, và để ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường game Việt, là tiên phong cho xu hướng chơi game thế hệ mới, Tân Ô Long Viện mới đây đã "tung" ra quà đăng nhập cùng những ưu đãi cực "chất" cho game thủ, cam kết tới "full" quà.

Game 2IP - X2 ưu đãi 

  • Cam kết tặng đến 800 lần quay tướng Free.
  • Cam kết vào game nhận ngay tướng SSR - Vua Đầu Nấm.
  • Cam kết quay 10 lần chắc chắn được tướng SSR.
  • Cam kết đăng nhập hàng ngày nhận tiếp tướng SSR.
  • Tặng Free vip cho game thủ trải nghiệm.

Tân Ô Long Viện sẽ đưa bạn quay lại tuổi thơ với bối cảnh 100% từ Ô Long Viện, từ các Map cho tới tạo hình nhân vật, bạn sẽ được hòa mình cùng bối cảnh, sở hữu những võ công cực chất, cùng nhau trải qua quãng thời gian bá đạo. Ngoài ra các fan còn được nhập vai thầy trò Ô Long Viện, mỗi người một tính cách, tạo ra những nét chiến thuật độc đáo của riêng mình.

Đồng thời Tân Ô Long Viện SohaGame mang đến kho anh hùng độc đáo và phong phú, không một tướng nào giống tướng nào. Mỗi tướng sở hữu bộ kỹ năng nhân vật bắt mắt, skill tung chiêu vô cùng hài hước mà bạn chưa từng thấy tại Việt Nam.

Skill bá đạo cùng Tân Ô Long Viện

Hãy cùng trải nghiệm Tân Ô Long Viện vào ngày mai 16/6 để có những phút giây giải trí đúng nghĩa nhất, cùng chứng minh bản lĩnh cùng tài trí của mình, tìm ra những đội hình mạnh nhất hạ gục đối phương cùng 6 phe khắc chế độc đáo: Thiên, Địa, Nhân, Âm, Dương, Thần. Tự tay sắp xếp đội hình, công thủ hợp lý, thầy giỏi trò tài, chung lòng chiến thắng.

Nổi danh là tựa game tiên phong cho xu thế mới, Tân Ô Long Viện mang đến những tiếng cười đúng nghĩa, xả stress đúng nghĩa, sẽ chính là tựa game mới dành cho bạn, tham gia ngay cùng ngàn phần quà đăng nhập hấp dẫn để được "buff" hết cỡ ngay từ đầu nhé.

Trang chủ: https://olongvien.vn

Tân Ô Long Viện

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0