BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Kiếm Giang Hồ và hẹn ước vào khoảng khắc "Tứ Cửu Trường Thọ"

11-09 11:36

Vừa qua , fanpage chính thức của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã có đôi lời hứa hẹn công bố lịch ra mắt vào thời khắc “tứ cửu trường thọ”.

Tứ cửu trường thọ rơi vào đúng 9h9′ ngày 9 tháng 9, được xem là thời điểm đặc biệt nhất trong năm khi có tới 4 số 9, tượng trưng cho sự trường thọ và may mắn. Ngay giây phút đó, đại diện của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã hứa hẹn trong tháng 9 này, họ sẽ sớm công bố ngày ra mắt chính thức, đồng thời tung trailer, landing page và nhiều thông tin quan trọng khác.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Qua đó, nhiều người kì vọng có thể trong tháng 9 game mobile này sẽ mở cửa. Nhưng bên cạnh đó cũng không ít game thủ hụt hẫng vì đây chỉ là lời hứa công bố lịch ra mắt, còn có được chơi game ngay không thì vẫn là một “nghi vấn” rất lớn.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là tựa game online mới nhất của Funtap, tự tin xưng danh “võ lâm chính tông” với hàng loạt tính năng quen thuộc của thể loại kiếm hiệp nhập vai, đặc biệt là các chiến trường Tống – Kim, Bang Hội tranh đoạt, Hoa Sơn Luận Kiếm,… có quy mô cực lớn.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Thêm vào đó là chuỗi giao diện 3D kèm theo hình ảnh nhân vật khá chất khiến cho cộng đồng đứng ngồi không yên và trông ngóng rất nhiều suốt cả tháng qua. Hiện tại, họ chỉ biết chờ đợi và trong thời gian đó, không ngừng tham khảo ý kiến lẫn nhau về các môn phái để có sự chọn lựa thích hợp cho mình.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile sắp tới sẽ có 4 môn phái bao gồm: Côn Lôn, Nga My, Thiên Sơn và Nhạc Gia. Mỗi môn phái sẽ có sự khắc chế nhau theo thuộc tính nguyên tố theo hướng Hỏa khắc Độc, Độc khắc Lôi, Lôi khắc Băng và Băng khắc Hỏa. Thế nên trước khi bước vào các trận PK gay gắt, điều đầu tiên người chơi nên làm chính là tìm hiểu kỹ về đối thủ của mình.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi chút về tứ đại môn phái trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile.

Côn Lôn – Tấm khiên của đồng đội

Bổn phái Côn Lôn nằm trên đỉnh núi cao quanh năm tuyết phủ, thời tiết khắc nghiệt, vì vậy võ công đề cao sức mạnh nhục thân, tăng cường khả năng phòng thủ. Tâm pháp của Côn Lôn theo hệ Lôi, chuyên khắc các phái hệ Băng (Nga My), đặc biệt có hiệu quả tăng sức phòng thủ cho bản thân và đồng đội. Nhờ vậy mà trong tổ đội, Côn Lôn luôn là người tiên phong, là tấm khiên vững chắc chịu các đòn tấn công mạnh từ kẻ địch để đảm bảo đồng đội được an toàn.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Sở trường của phái này không nằm ở sức mạnh vì chỉ số tấn công chỉ ở mức bình thường nhưng bù lại đệ tử Côn Lôn được học các chiêu thức cường hóa thân thể, tăng khả năng chịu đựng, miễn giảm sát thương. Vì vậy trong chiến đấu, phải biết kết hợp các kỹ năng đúng lúc để biến Côn Lôn trở thành tấm khiên bất bại.

Thiên Sơn – Bình máu di động

Dùng cầm nhập đạo, thông hiểu âm luật, biến nhu thành cương, chuyên chức trị liệu là những đặc điểm của đệ tử phái Thiên Sơn. Tâm pháp theo hệ Độc, khắc các phái hệ Lôi (Côn Lôn). Chiêu thức có sức mạnh tàn phá từ bên trong khiến địch hỗn loạn, giảm tốc.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Điều khiến Thiên Sơn nổi tiếng trên giang hồ là các kỹ năng hồi phục, trị liệu và hỗ trợ đồng đội cực kỳ bá đạo, thậm chí còn được ca ngợi là diệu thủ hồi xuân, Hoa Đà chốn võ lâm. Thiên Sơn có thể lợi dụng lúc kẻ địch bị trúng hỗn loạn, giảm tốc để hồi máu, tăng phòng thủ, khiến cho mình đứng ở thế gần như bất bại, điều này càng thể hiện rõ nét khi đánh với các phái hệ Lôi.

Nhạc Gia – Bá đạo PK

Nhạc Gia thuộc môn phái được truyền xuống từ Nhạc Phi, có được tàn quyển Vũ Mục Di Thư, trong đó là tâm pháp và những chiêu thức dùng thương cực kỳ bá đạo. Tâm pháp Nhạc Gia thuộc hệ Hỏa, khắc các phái hệ Độc (Thiên Sơn), võ công có tính bộc phá lớn và nhiều chiêu khống chế đối thủ cực kỳ ghê gớm.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Thương pháp của Nhạc Gia thiên về khống chế và bạo phát, chiêu thức ít hoa mỹ nhưng tính thực dụng cao, có thể làm giảm tốc và hút đối thủ lại gần, bù cho yếu điểm tầm đánh ngắn. Trong tổ đội, Nhạc Gia vừa là sát thương chủ lực vừa là hỗ trợ khống chế tốt.

Nga My – Tuyệt kỹ kiếm pháp

Tương truyền Nga My được Quách Tương – con gái của Hoàng Dung và Quách Tĩnh – sáng lập, chỉ thu nhận đệ tử nữ, có bảo vật trấn phái là thanh Ỷ Thiên Kiếm mệnh danh là thanh kiếm sắc bén nhất trong thiên hạ, sánh cùng Đồ Long Đao. Tâm pháp của Nga My thuộc hệ băng, thiên về nội công và khắc các phái hệ Hỏa (Nhạc Gia).

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Các chiêu thức kiếm pháp sắc bén ẩn chứa sức mạnh tuyệt luân, kết hợp với nhiều kiếm trận biến hóa khôn lường khiến kẻ địch phải kiêng dè khi đối đầu. Đặc biệt Nga My có tuyệt chiêu điểm huyệt, là cơn ác mộng khi PK 1v1. Tâm pháp hệ băng lại càng tăng thêm sát thương trong mỗi chiêu mỗi thức. Nhược điểm duy nhất của Nga My là chỉ số bạo kích không cao, nhưng vì tổng sát thương đã quá lớn nên đã bù đắp lại.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Bạn sẽ chọn môn phái nào để tầm sư học đạo, trở thành đệ nhất cao thủ?

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D

Chém gió ...
Aa 0