BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sự tương đồng giữa Nhất Kiếm Giang Hồ và Võ Lâm Truyền Kỳ đến từ chính những tính năng quá quen thuộc

06-09 09:49

Không hổ danh là sản phẩm tái hiện lại tượng đài Võ Lâm Truyền Kỳ, Nhất Kiếm Giang Hồ đã gây dựng nên những tính năng và gameplay đậm chất kiếm hiệp tình duyên mà ai nhìn vào cũng phải trầm trồ thưởng ngoạn.

Phân hóa riêng biệt từng kiểu nhân vật

Nếu như Võ Lâm Truyền Kỳ kích thích chúng ta bằng hệ thống nhân vật chia thành các đại môn phái một cách đa dạng, phân hóa rõ rệt phong cách chiến đấu của từng môn phái cũng như sự xung khắc lẫn nhau, thì Nhất Kiếm Giang Hồ tuy sở hữu ít lớp nhân vật hơn, song sự phân hóa cũng được thể hiện rõ nét không kém.

Với tứ đại môn phái Nhạc Gia (Hỏa), Nga My (Băng), Côn Lôn (Lôi) và Thiên Sơn (Độc), Nhất Kiếm Giang Hồ mang đến những sự lựa chọn phù hợp với từng kiểu chiến đấu mà game thủ ưa thích với vòng tuần hoàn xung khắc Băng > Hỏa > Lôi > Độc, tạo nên mặt trận luân hồi với sức mạnh của các môn phái gần như tương đương nhau.

Bang hội hùng mạnh, thống nhất giang sơn

Bang hội trong Nhất Kiếm Giang Hồ luôn là một thế lực làm nên bước ngoặt trên chặng đường của mỗi game thủ. Việc chọn mặt gửi vàng vào một bang hội tốt đồng nghĩa với việc người chơi sẽ được nung nấu tham vọng thống lĩnh thiên hạ qua các hoạt động đánh Boss hàng ngày, thêm vào đó là nguồn lợi không tưởng nếu chiếm lĩnh được những thành trì thịnh vượng.

Song quan trọng nhất, Bang hội ở bất cứ tựa game kiếm hiệp nào chứ không riêng gì Võ Lâm Truyền Kỳ hay Nhất Kiếm Giang Hồ đều là nơi anh em giao chén tiêu sầu, chia sẻ buồn vui, kề vai sát cánh với nhau qua từng thời điểm, là cầu nối vững mạnh giữa những người chơi với nhau bỏ qua mọi rào cản hiển hiện ở thực tại.

Tính năng cộng đồng được phát triển triệt để, đưa người chơi lại gần nhau hơn.

Gặp gỡ những người chơi mới, những chiến hữu đồng hành là điều hiển nhiên mà bất cứ người chơi nào cũng mong muốn, song với mỗi người ta gặp, tùy tình cảm để lại cũng như bản chất của con người đó mà chúng ta có thể dễ dàng phân loại họ vào những danh phận khác nhau.

Ở Nhất Kiếm Giang Hồ, người chơi được phép phân hóa những người từng gặp trong quá trình bôn tẩu thành 4 danh phận : Hảo hữu, Sư đồ, Bạn đời và Kẻ Thù. Trong đó, Hảo hữu là những người thân quen ta gặp trên đường, Sư đồ là người dạy dỗ, nâng đỡ ta trên mỗi bước đi theo nhiều cách, và song tu cũng là một tính năng quan trọng trong mối quan hệ này.

Bên cạnh đó, bạn đời lại kết nối những trái tim mộng mơ lại với nhau, một yếu tố tình duyên không thể thiếu trong thể loại kiếm hiệp tình duyên, cuối cùng là Kẻ thù, những đối thủ không đội trời chung, không chung lý tưởng và sẵn sàng giao chiến bất cứ lúc nào.

Dù ở danh phận nào đi chăng nữa, cũng có thể thấy được tính năng cộng đồng của Nhất Kiếm Giang Hồ đã được phát triển một cách chặt chẽ để đem người chơi lại gần nhau hơn, đặc biệt là trong thế giới kiếm hiệp tình duyên đầy thơ mộng.

Chiến trường Tống Kim rực lửa – đặc sản không thể thiếu của Võ Lâm Truyền Kỳ

Với quy mô của một tựa game mobile thế hệ mới, Nhất Kiếm Giang Hồ thừa sức để gây dựng lại chiến trường tống kim rực lửa ngày nào. Thậm chí, mặt trận này còn được nâng cấp, cải tiến với nhiều quy chế mới mẻ như tính điểm, chia đội theo từng phe… tái hiện hoàn hảo mô hình PK đông người đã từng vang danh khắp cõi Võ Lâm.

Sau tất cả, không thể phủ nhận những điểm tương đồng quá dễ để nhận biết giữa Võ Lâm Truyền Kỳ và Nhất Kiếm Giang Hồ, bởi cả 2 đều có chung chí hướng là giúp cho người chơi cảm nhận được một cách rõ nét nhất thế giới kiếm hiệp tình duyên mà mình đã dày công xây dựng.

Nhất Kiếm Giang Hồ hiện đã cập bến Việt Nam và sẽ tới tay game thủ Việt trong tháng 9 này, đừng bỏ lỡ nhé!!!

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D

Chém gió ...
Aa 0