BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngự Hồn Sư - Bom tấn sở hữu phong cách chuẩn manga thần thoại Nhật Bản hé lộ hàng loạt ảnh Việt Hóa

09-07 11:33

Tựa game Ngự Hồn Sư vừa “khoe nhẹ” hàng loạt hình ảnh Việt hóa đẹp mê lòng người. Hứa hẹn sản phẩm này sẽ là phát súng đầu tiên đầy uy lực của bộ 3 ông lớn NPH Gamate - NPH GTV và Viettel Media đồng phát hành tại Việt Nam.

Việc chiêu đãi game thủ bằng hàng loạt hình ảnh Việt hóa siêu xịn sò cộng với mở Đăng Ký Trước, được xem như là động thái ngầm công bố từ phía NPH Gamate rằng siêu phẩm này đã gần như sẵn sàng để ra mắt. Đây là tin vui cho rất nhiều game thủ khi cộng đồng fan Ngự Hồn Sư vẫn ngày đêm chờ mong tựa game này chính thức mở cửa.

Ngự Hồn Sư công bố sắp ra mắt trên fanpage sản phẩm.

Nhìn sơ qua đồ họa và các tính năng được hé lộ trong các ảnh đẹp ingame, chúng ta dễ dàng nhận thấy Ngự Hồn Sư mang phong cách chuẩn manga Nhật Bản, đồ họa rực rỡ bắt mắt, tạo hình các Ngự Thần vô cùng phong phú và ngầu miễn bàn. Chưa hết, tựa game này còn lấy đề tài thần thoại Nhật Bản làm cốt truyện, do đó hệ thống Ngự Thần gắn liền với các điển tích và thần thoại có thật ở ngoài đời. Với con số kinh khủng lên tới 200 Ngự Thần kết hợp với gameplay phong phú, người chơi sẽ tha hồ phô diễn chiến thuật bản thân trong các trận giao chiến máu lửa, đòi hỏi kỹ năng tính toán sắp xếp trận hình tương sinh tương khắc cực cao.

Hệ thống Ngự Thần đồ sộ sẽ được người chơi thu thập dần trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.

Các trận giao đấu đầy máu lửa đòi hỏi chiến thuật cao.

Hiện tại Ngự Hồn Sư vẫn chưa chính thức công bố thời gian ra mắt, tuy nhiên với hàng loạt thông tin hé lộ dồn dập cùng sự kiện Đăng Ký Trước đang diễn ra tại fanpage của siêu phẩm này, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng thời điểm chính thức được trải nghiệm đã không còn quá xa nữa!

Fanpage: https://facebook.com/nhs.gamate.vn

Ngự Hồn Sư

7.3
Gamate | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0