BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngoài Liên Quân, ít người biết còn nhiều game MOBA cực hay xuất hiện chính thức trên Store

18-08 08:01

Ngoài những tựa game MOBA được phát hành chính thức tại Việt Nam như Liên Quân Mobile, vẫn còn một số cái tên khác mà không nhiều người biết tới.

Trên nền tảng PC thì DOTA 2 và Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn là hai ông lớn bậc nhất của làng game MOBA thế giới. Thế nhưng, không phải người chơi nào cũng đủ kiên nhẫn để ngồi giải quyết một trận đấu kéo dài trung bình từ 30 – 40 phút. Đây cũng chính là lý do mà những tựa game MOBA trên nền tảng Mobile đã bắt đầu phát triển một cách mạnh mẽ. Và thú vị thay, cuộc chiến trên nền tảng di động lại trở nên khốc liệt hơn nhiều so với trên PC.

Vainglory là một trong những game MOBA hấp dẫn được phát hành chính thức tại Việt Nam

Ngoài Liên Quân, Mobile Legends: Bang Bang, Vainglory hay trước đây là AOG – Đấu Trường Vinh Quang, 3Q 360mobi… thì hiện tại, trên các kho ứng dụng App Store và Google Play vẫn còn có nhiều tựa game MOBA Mobile khác được phát hành dưới dạng phiên bản quốc tế. Nếu như game thủ cảm thấy ngán với Liên Quân, muốn đổi gió với các sản phẩm khác cùng thể loại thì có thể thử những tựa game dưới đây.

Heroes Evolved

Heroes Evolved cung cấp một hệ sinh thái tướng tương đối phong phú, bao gồm hơn 50 nhân vật để game thủ lựa chọn, thậm chí bao gồm cả những nhân vật nổi tiếng trong thế giới thực như Lý Tiểu Long. Ngoài ra tựa game MOBA này còn có nhiều chế độ chơi khác nhau, nhiều cách thức để tùy chỉnh tướng của người chơi và đặc biệt, Heroes Evolved không phải là một tựa game "pay to win".

Heroes of Order & Chaos

Heroes of Order & Chaos là một tựa game MOBA có lịch sử lâu đời khi được ra mắt vào năm 2012 sau MMORPG Order & Chaos. Tất nhiên, vào thời điểm hiện tại, Heroes of Order & Chaos đã được nâng cấp hoàn toàn về chất lượng đồ họa cũng như gameplay. Vì vậy game thủ không cần lo lắng tựa game MOBA này sẽ tụt hậu so với những đối thủ khác.

Onmyoji Arena

Onmyoji Arena là một tựa game MOBA được đỡ đầu bởi ông lớn NetEase. Đúng như tên gọi của mình, Onmyoji Arena lấy bối cảnh cùng vũ trụ với Onmyoji, một game nhập vai gacha được phát hành trước đó bởi NetEase. Sản phẩm này phong cách hình ảnh lấy cảm hứng từ thần thoại châu Á và thậm chí bao gồm chế độ battle royale tương đối lạ lẫm trên dòng game MOBA Mobile.

Trên đây là ba tựa game MOBA trên nền tảng Mobile được đánh giá khá cao từ cộng đồng và được xem là các sản phẩm game có chất lượng. Nếu như game thủ cảm thấy chán Liên Quân Mobile, muốn tìm một làn gió mới thì những cái tên phía trên không phải là một gợi ý tồi. Cả ba sản phẩm này đều có chất lượng đồ họa đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn và được xây dựng, đầu tư bởi các ông lớn của làng game di động như Gameloft hay NetEase, đặc biệt nhất là sẽ mang lại cho người chơi sự mới lạ, thay vì những món ăn đã cũ

Âm Dương Sư MOBA

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0