BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chính thức có tiếng Việt, MOBA Onmyoji Arena cũng chính thức có... "trẻ trâu"?

09-07 15:19

Như vậy game MOBA toàn cầu Onmyoji Arena chính thưc hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, giúp game thủ trong nước trải nghiệm dễ dàng hơn. Nhưng chính từ đây game mobile Onmyoji Arena cũng sẽ xuất hiện tầng lớp... "trẻ trâu"?

Thông tin gần đây chúng tôi mới cập nhật về phiên bản tiếng Việt của game Onmyoji Arena, thực tế là hỗ trợ thêm ngôn ngữ Việt, đã được người chơi đón nhận tốt. Tuy nhiên, điều đó làm dấy lên lo ngại đồng thời về tình trạng "trẻ trâu" sẽ xuất hiện trong Onmyoji Arena. Game thủ đang cảm thấy bất an nếu tình trạng này xảy ra trong tương lai gần.

Chính thức có tiếng Việt, MOBA Onmyoji Arena cũng chính thức có... trẻ trâu?

Một điều dường như ai cũng có thể nhận ra rằng bất kỳ tựa game nào, ở mọi giai đoạn, tình trạng đều có "trẻ trâu" - nhóm người chơi game có ý thức không tốt hoặc do lứa tuổi hoặc do bản tính. Vậy nên, cho dù Onmyoji Arena có tiếng Việt hay không thì bạn chắc cũng gặp đối tượng "trẻ trâu" không dưới 1 lần.

Chính thức có tiếng Việt, MOBA Onmyoji Arena cũng chính thức có... trẻ trâu?

Tuy nhiên câu chuyện đặt ra là khi có tiếng Việt số lượng "trẻ trâu" sẽ thực sự gia tăng, làm dấy lên quan ngại về một môi trường game lành mạnh, nghiêm túc có thể bị phá hoại. Những trận đấu sẽ kéo dài hàng giờ hoặc bị bỏ dở giữa chừng bởi các thanh niên AFK (biểu hiện của tính "trẻ trâu"). Nhiều trận leo rank đầy thách thức và cần sự tập trung thì không ít thanh niên bỏ cuộc chơi hoặc phá game không theo chiến thuật nào. Đơn giản hơn là nhiều thanh niên phán những câu rất ngớ ngẩn khi chơi.v.v...

Chính thức có tiếng Việt, MOBA Onmyoji Arena cũng chính thức có... trẻ trâu?

Những hiện tượng trên đều do "trẻ trâu" gây ra. Và khi có ngôn ngữ tiếng Việt đồng nghĩa nhiều người chơi hơn, trong số đó sẽ không ít thanh niên "trẻ trâu" xuất hiện ở Onmyoji Arena. Đó là mối lo ngại không phải không có cơ sở. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần có thái độ cứng rắn kết hợp việc tỉnh táo để nhận biết một thanh niên "trẻ trâu". Có như vậy Onmyoji Arena mới hi vọng giữ được... sự bình yên.

Âm Dương Sư MOBA

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0