BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiều lòng game thủ, Âm Dương Sư MOBA sắp update tiếng Việt

04-06 15:11

Âm Dương Sư MOBA sẽ sớm hỗ trợ 3 gói ngôn ngữ Tiếng Việt, tiếng Thái và Ấn Độ trong lần cập nhật sắp tới.

Âm Dương Sư: Quyết Chiến Bình An Kinh (hay còn gọi là Âm Dương Sư MOBA) là game MOBA di động được xây dựng dựa trên game mobile Âm Dương Sư nổi tiếng, sử dụng nội dung từ bộ truyện tranh và bộ phim cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản. Tham gia vào Âm Dương Sư MOBA, người chơi sẽ được điều khiển hàng loạt nhân vật mang tính biểu tượng từ bản gốc như Tengu, Ubume và Ibarakidouji. Tất nhiên, mỗi nhân vật sẽ có 4 kỹ năng mặc định cùng 2 kỹ năng phổ biến khác giống như các game MOBA di động hiện nay.

Các tướng trong game sẽ đảm nhận những vị trí thường thấy ở các tựa game MOBA như Đấu Sĩ, Hỗ Trợ, Xạ Thủ, Pháp Sư và Đi Rừng. Vẫn là bản đồ chia 3 đường, gồm hệ thống bãi quái rừng, bùa lợi, bụi cỏ, các công trình,... và cả mô hình chiến đấu 5v5 cũng được áp dụng. Ngoài ra, trò chơi sẽ miễn phí tất cả các tướng để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm.

Đến thời điểm hiện tại, Âm Dương Sư MOBA đã mở rộng thêm thị trường phát hành tại một số khu vực như Đài Loan, Đông Nam Á,... và đạt được những thành công đáng kể. Đặc biệt hơn là mới đây, trò chơi đình đám này đã quyết định sẽ bổ sung thêm nhiều ngôn ngữ vào game để hướng tới một sản phẩm "xuyên quốc gia". Trong lần bổ sung ngôn ngữ sắp tới, sẽ có 3 ngôn ngữ được thêm vào trong game bao gồm Tiếng Việt, Thái Lan và Ấn Độ, như vậy, các game thủ Việt Nam đã có thể thoải mái chiến game mà không cần lo về rào cản ngôn ngữ.

Âm Dương Sư MOBA

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0