BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngắm trọn vẻ gợi cảm của các mỹ nữ tham dự Lễ trao giải “Mỹ nhân Thiên Tử”

30-06 13:44

Lễ trao giải “Mỹ nhân Thiên Tử” đã diễn ra trang trọng với sự có mặt của Hoa khôi Phạm Ngọc Châu cùng các mỹ nữ xinh đẹp tham dự cuộc thi.

Trải qua 3 vòng thi kịch tính với màn rượt đuổi sát nút của các mỹ nữ trên cả nước, cuộc thi “Mỹ nhân Thiên Tử” đã chính thức kết thúc và xướng tên cô nàng sinh năm 1993 xinh đẹp Phạm Ngọc Châu cho ngôi vị Quán quân. Sở hữu khuôn mặt khả ái, nụ cười hút hồn cùng bản cover ca khúc “Có em chờ” cực đáng yêu, Phạm Ngọc Châu đã đốn tim tất cả game thủ theo dõi cuộc thi và xuất sắc mang về phần thưởng cao nhất.

Phạm Ngọc Châu cầm trên tay phần thưởng vinh danh Đệ nhất mỹ nhân

Vừa qua, các thí sinh đạt giải của “Mỹ nhân Thiên Tử” đã có mặt trực tiếp tại trụ sở NPH VTC Game để tham dự lễ trao giải. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng với sự có mặt của anh Đinh Viết Phong – giám đốc Trung tâm Game Mobile, đại diện NPH VTC Game cùng những gương mặt quen thuộc từng gây ấn tượng qua các vòng thi như: “Cô Chín” Hồng Hạnh, nàng GOLD gợi cảm Thu Hà hay thí sinh nhỏ tuổi nhất Hải Du…

Cận cảnh lễ trao giải “Mỹ nhân Thiên Tử” tại trụ sở NPH VTC Game

Đại diện NPH VTC Game – anh Đinh Viết Phong bày tỏ sự vui mừng khi mặc dù là một tựa game nhập vai chiến thuật khó nhằn nhưng Thiên Tử 3D đã nhận được sự yêu mến của nhiều game thủ nữ xinh đẹp. Nhờ đó cuộc thi “Mỹ nhân Thiên Tử” đã diễn ra thành công với sự tham gia hào hứng của cộng đồng game thủ. Anh Viết Phong cũng chia sẻ thêm: “Sau “Mỹ nhân Thiên Tử” và Big Update Nhất Thông Giang Sơn nhận được nhiều phản hồi tích cực, Thiên Tử 3D sẽ tiếp tục ra mắt thêm thật nhiều sự kiện và tính năng mới hấp dẫn dành cho các bạn game thủ.”

Anh Đinh Viết Phong đại diện NPH VTC Game trao giải thưởng Đệ nhất mỹ nhân

Anh Hoàng Tú – trưởng ban tổ chức cuộc thi “Mỹ nhân Thiên Tử” cho hay: “Mục đích ban đầu của cuộc thi là xây dựng một sân chơi lành mạnh để cộng đồng xích lại gần nhau hơn. Các bạn cũng chính là đại diện cho các bang, đại diện cho game thủ tâm huyết của Thiên Tử 3D. Mục tiêu này có thể nói đã đạt được nhờ phần lớn công sức từ phía các bạn. Mỹ nhân Thiên Tử 3D là hoạt động cộng đồng lớn trong năm 2017 bên cạnh sự kiện Offline đã được tổ chức vào tháng 03/2017. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm, đổi mới hoặc xây dựng những mô hình khác nhau để toàn bộ cộng đồng được tham gia và làm quen với nhau”.

Anh Hoàng Tú – trưởng ban tổ chức cuộc thi trao giải cho Mỹ nhân Bế Nguyệt Tu Hoa

Có mặt trực tiếp tại lễ trao giải, hai cô gái xinh đẹp Phạm Ngọc Châu và Nguyễn Thị Hồng Hạnh không giấu nổi niềm vui khi nhận được hai ngôi vị cao nhất của cuộc thi: Đệ nhất Mỹ nhân và Mỹ nhân Bế Nguyệt Tu Hoa. Phạm Ngọc Châu xúc động chia sẻ: “Châu cảm ơn NPH VTC Game đã tổ chức cuộc thi Mỹ Nhân Thiên Tử để mọi người – đặc biệt là các bạn nữ có cơ hội tham gia và thể hiện bản thân. Tính Châu hướng nội và khá nhút nhát, nhưng từ khi chơi game rồi tham gia cộng đồng Thiên Tử 3D, mình đã làm quen được với rất nhiều người bạn đáng yêu trên khắp mọi miền đất nước.”

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của 2 mỹ nhân Ngọc Châu và Hồng Hạnh

Còn đối với Cô Chín Nguyễn Thị Hồng Hạnh, tuy là lần đầu tham dự cuộc thi sắc đẹp nhưng Hồng Hạnh đã nhanh chóng gây ấn tượng với bộ ảnh dự thi trong tạo hình cosplay cổ trang cực quyến rũ. Nàng Cô Chín tâm sự: “Mong NPH VTC Game tiếp tục tổ chức nhiều cuộc thi như thế này hơn nữa. Giải thưởng với em chỉ là thứ yếu, còn điều quan trọng nhất mà em có được chính là những người bạn mới, được chứng kiến sự đồng lòng ủng hộ của các anh em dành cho mình”.

Mặc dù đã khép lại nhưng “Mỹ nhân Thiên Tử” đã để lại dư âm tốt đẹp trong cộng đồng Thiên Tử 3D nói riêng và game thủ Việt nói chung. Cùng tiếp tục chờ đón những sự kiện cũng như hoạt động hấp dẫn trong thời gian sắp tới của tựa game này nhé!

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0