BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngắm nhan sắc các mỹ nữ trong sự kiện Mỹ Nhân Đại Chiến của Nhất Kiếm Giang Hồ

11-08 17:28

Thông qua sự kiện dành riêng cho phái đẹp Mỹ Nhân Đại Chiến, anh em thiếu hiệp Nhất Kiếm Giang Hồ đã được dịp “rửa mắt” khi tận mắt chứng kiến một cuộc thi hoa hậu có một không hai, nơi mà các đại mỹ nhân có dịp được khoe sắc và thể hiện tài năng của riêng mình.

Không đâu bằng Nhất Kiếm Giang Hồ, một tựa game nhập vai dung hợp hài hòa mọi yếu tố từ đồ họa, lối chơi, truyền thống bang hội,… Tựa game đã hồi sinh một phần ký ức võ lâm hào hùng của biết bao nhiêu anh em game thủ 8x đầu 9x, mang tới một thế giới giang hồ tranh bá cực kỳ lôi cuốn.

Tuy nhiên có lẽ điều mà Nhất Kiếm Giang Hồ làm tốt nhất đó chính là xây dựng được một cộng đồng vừa đông đảo và đa dạng. Hiếm có một tựa game nào lại quy tụ nhiều cô gái vừa xinh đẹp vừa tài năng đến như vậy.

Cuộc thi Mỹ Nhân Đại Chiến chính là một sân chơi lý tưởng của các chị em, thu hút được rất đông các mỹ nữ tham gia, cùng chiêm ngưỡng lại nhan sắc của các cô gái Nhất Kiếm Giang Hồ nào.

Quá nhiều gương mặt xuất sắc tham gia, hầu hết các cô gái đều sở hữu cho mình những nét đẹp vô cùng đặc trưng và không kém phần ấn tượng.

Các cô gái thuộc top đầu luôn giữ cho mình một phong độ ổn định suốt càng vòng thi, chính điều đó đã thể hiện được sự bản lĩnh cũng như phẩm chất của người chiến thắng.

Sự kiện là cuộc so tài đỉnh cao giữa các chị em, thể hiện thành công sức hút của Nhất Kiếm Giang Hồ không chỉ dành cho đàn ông và chính người phụ nữ cũng là một phần không thể thiếu trong thế giới võ lâm.

Sẽ còn rất nhiều sự kiện đa dạng và đặc sắc khác sẽ được tổ chức, cùng tải game và trải nghiệm ngay nhé!

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0