Cucku

Following: 0Follower: 3

Nhất Kiếm Giang Hồ - Khẳng định đẳng cấp hàng đầu dành cho các game thủ yêu thích thế giới kiếm hiệp

25-04 15:49

Không dừng lại ở hệ thống gameplay, Nhất Kiếm Giang Hồ luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi sở hữu hàng loạt các sự kiện hấp dẫn, độc đáo dành riêng cho người chơi.

Là siêu phẩm nhập vai đầu tiên của Funtap, không quá khó hiểu khi Nhất Kiếm Giang Hồ là tựa game gắn liền với tên tuổi và quá trình phát triển của làng game MMO suốt những năm vừa qua.

Điều đó đã được chứng minh thông qua số lượng người chơi và một cộng đồng vững mạnh phát triển mặc cho hàng loạt các tên tuổi lớn khác thi nhau ra mắt. Không nói quá khi có thể nói Nhất Kiếm Giang Hồ là tựa game chăm sóc và hỗ trợ người chơi tốt nhất vởi rất nhiều các sự kiện cộng đồng, sự kiện ingame vô cùng mới lạ và độc đáo.

Tháng 4 này chính là quãng thời gian sôi động nhất của Nhất Kiếm Giang Hồ với rất nhiều các sự kiện HOT như Chí Tôn Vương Giả, Big Update hay cùng cộng đồng Nhất Kiếm Giang Hồ đẩy lùi COVID-19. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều các sự kiện thú vị khác vẫn tiếp tục diễn ra.

Sự kiện "Valentine đen – Nhận quà đỏ" đã nhận được rất nhiều lượt tương tác với hơn 500 ngàn lượt bình luận. Đây là event đặc biệt được tổ chức dành riêng cho những người tôn thờ chủ nghĩa độc thân, nhận nhiều món quà cực chất như cốc sứ và áo được thiết kế riêng cùng phần thưởng ingame khác.

Ngoài những sự kiện trao quà thì nhiều event theo kiểu "chơi cho vui" cũng nhận được sự tham gia đông đảo của anh em game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ.

Có thể thấy mặc dù chỉ là một tựa game nhập vai nhưng Nhất Kiếm Giang Hồ vẫn tạo ra nhiều cuộc tình lãng mạn, nhiều đám cưới trong mơ đến nỗi còn xuất hiện những người chơi chỉ dành cả thanh xuân để dự đám cưới.

Sẽ còn rất nhiều sự kiện đáng chú ý, nhiều phần thưởng hấp dẫn luôn chờ đón đông đảo anh em game thủ. Cùng tham gia ngay vào Nhất Kiếm Giang Hồ thôi nào.

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.playfun.vn

Chém gió ...
Aa 0