Cucku

Following: 0Follower: 3

Nhất Kiếm Giang Hồ: Chí Tôn Trở Lại – Tranh đoạt danh vọng – Giành lấy vinh quang

11-04 11:30

Nằm trong chuỗi sự kiện HOT nhất tháng 4, Chí Tôn Trở Lại chính là một trong các event hấp dẫn nhất bên cạnh siêu giải đấu Hoa Sơn Luận Kiếm cùng phiên bản Update vô cùng hấp dẫn và đáng mong chờ.

Được coi là tựa game kiếm hiệp bom tấn từ NPH Funtap, Nhất Kiếm Giang Hồ sở hữu hầu như mọi ưu điểm tuyệt vời nhất đối với một siêu phẩm nhập vai mà mọi game thủ đều mong muốn.

Đồ họa được thiết kế vô cùng đẹp mắt và chân thực, gameplay hấp dẫn cùng cốt truyện lôi cuốn đã trở thành một thương hiệu giúp Nhất Kiếm Giang Hồ tiếp cận nhanh chóng đối với mọi người chơi khó tính nhất. Ngay khoảng thời gian đầu ra mắt tựa game đã càn quét khắp các bảng xếp hạng game, đánh một dấu mốc quan trọng trong kỉ nguyên game nhập vai của Funtap.

Với sức hấp dẫn mãnh liệt đó, Nhất Kiếm Giang Hồ đã xây dựng được một cộng đồng game thủ rất đông đảo và không ngừng phát triển. Mặc dù phải cạnh tranh với các siêu phẩm nhập vai khác ra mắt về sau tuy nhiên cộng đồng Nhất Kiếm Giang Hồ vẫn luôn trung thành và không ngừng đồng hành với tựa game.

Sự kiện Chí Tôn Trở Lại là dịp để tri ân, cũng như tạo điều kiện vô cùng tuyệt vời để các cựu game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ có thể quay trở lại nhận được rất nhiều các phần quà đặc biệt cũng như mức ưu đãi khủng từ NPH.

Sự kiện sẽ áp dụng cho các tài khoảng đã offline trên 15 ngày và 30 ngày. Nhiều phần quà và ữu đãi nạp vô cùng đa dạng sẽ được trao tận tay ngay khi các cựu cao thủ quay trở lại. Bên cạnh đó là các cập nhật thú vị khác để tạo thêm nhiều trải nghiệm mới lạ dành cho cả người chơi mới và người chơi cũ.

Ngoài ra, giải đấu Hoa Sơn Luận Kiếm cũng là một cơ hội không thể tốt hơn, nơi diễn ra rất nhiều các cuộc tỉ thí đầy căng thẳng và hấp dẫn giữa các cao thủ cũ và những thiếu hiệp đang ngày đêm hành tẩu giang hồ.

Cùng tải game và trải nghiệm tháng 4 đầy sôi động cùng Nhất Kiếm Giang Hồ ngay thôi nào!

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.playfun.vn

Chém gió ...
Aa 0