Cucku

Following: 0Follower: 3

Bản cập nhật "Châu Phủ Đại Đao" và cú hích cho cộng đồng Nhất Kiếm Giang Hồ thêm lớn mạnh

03-02 10:34

Big Update Châu Phủ Đại Đao với nhiều thay đổi lớn được cập nhật vào ngày 16/1/2020 vừa qua đã một lần nữa khẳng định vị thế của trò chơi Nhất Kiếm Giang Hồ trong cộng đồng game thủ.

Cho những ai chưa biết, phiên bản siêu đặc biệt Châu Phủ Đại Đao mang đến cho mọi người những tính năng mới độc đáo cùng với phúc lợi không kém phần hấp dẫn. Cụ thể: 

  • Tính năng Châu Phủ Đại Đạo (gồm xem chiến đấu và đảo bồng lai 6 sao)
  • Danh vọng quân hàm mở rộng 5 mốc ngoài Chân Tiên
  • Tăng bậc hoa sen mở rộng đến 10
  • Bí trận PET SSS
  • Hệ thống tủ đồ

Ngay sau khi cập nhật thành công, không khó để nhận ra không khí sôi nổi, đầy nhiệt huyết của game thủ. Trong group các thành viên liên tục khoe chiến tích đánh Boss Châu Phủ Đại Đao trong Event Tài trợ Bang hội thu hút hàng trăm chiến hữu tham gia. Cùng với đó, số lượng thành viên mới tham gia nhiều lên mang đến một cộng đồng đông đảo, hoạt động tích cực và máu chiến.

Song song với đó, tinh thần chia sẻ, hướng dẫn nhau để có thể diệt được boss ăn phần thưởng hậu hĩnh cũng được lan tỏa bên cạnh sự cạnh tranh khốc liệt trong các cuộc thi. Tất cả những điều đó đã tạo dựng một cộng đồng Nhất Kiếm Giang Hồ ngày càng vững mạnh theo thời gian, bất chấp những tựa game mới vừa mắt.

Hi vọng trong thời gian tới, BQT sẽ tiếp tục cho ra những bản cập nhật mới đặc sắc, phù hợp với game thủ.

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0