BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Big Update cực đỉnh, Kinh đô thời trang xuất hiện ngay tại Nhất Kiếm Giang Hồ

02-08 17:00

Bản cập nhật tháng 07 của Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ là một sân chơi cho các tín đồ thời trang, bên cạnh đó là rất nhiều các tính năng khác như bảo vật thần thú, bảo vật vui vẻ,….Khẳng định vị thế game nhập vai kiếm hiệp trường tồn mãi với thời gian.

Trải qua một quãng thời gian dài ra mắt và phát triển, Nhất Kiếm Giang Hồ vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho dòng game nhập vai kiếm hiệp. Dẫu có biết bao nhiêu những siêu phẩm cùng thể loại lần lượt ra mắt nhằm thách thức vị trí của Nhất Kiếm Giang Hồ tuy nhiên tựa game vẫn luôn giữ được cái chất riêng, cũng như bản sắc vốn có đã được đông đảo anh em yêu thích.

Để đạt được thành công đó, Nhất Kiếm Giang Hồ luôn tự hào khi mang đến cho game thủ một hệ thống gameplay cực kì chân thực, đồ họa được thiết kế tinh tế, hiệu ứng kĩ năng hoành tráng và đẹp mắt. Trong đó không thể thiếu tính liên kết anh em trong bang hội và tính cạnh tranh bang phát luôn là tâm điểm nóng bỏng của Nhất Kiếm Giang Hồ.

Với những ưu điểm đã có sẵn, Nhất Kiếm Giang Hồ luôn không ngừng phát triển và làm mới mình, mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất dành cho người chơi. Bản cập nhật 19.0 Vấn Đỉnh Hoa Sơn cuối tháng 07 này chính là một minh chứng vô cùng rõ nét.

Hàng loạt các vật phẩm, thời trang, tọa kỵ vô cùng đồ sộ sẽ chính thức ra mắt sẽ khiến anh em không khỏi trầm trồ choáng ngợp.

Bên cạnh đó hệ thống Bảo Vật Thần Thú cũng là một trong những cập nhật quan trọng lần này. Bảo Vật nhận từ quay thưởng, sau khi nhận trang bị bảo vật có thể tăng thuộc tính nhân vật và Pet loại tương ứng. Mỗi người chơi có 1 bộ Bảo Vật Phổ, trong Bảo Vật Phổ nhiều loại Bảo Vật ghép cố định, mỗi loại Bảo Vật có thể kích hoạt 1 cái, trùng lặp có thể chuyển thành nguyên liệu

Pet tăng thuộc tính:Nhân, Thú, Linh, Bảo Vật khác nhau sẽ tăng thuộc tính tương ứng

Khi thu thập đủ bộ Bảo Vật nhận hiệu quả kỹ năng bị động, kỹ năng bị động có thể tăng cấp.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0