Cucku

Following: 0Follower: 3

Nếu bạn là Ngạn trong Mắt Biếc mãi chẳng "cày" nổi maps Hà Lan, thì trong Thái Cực 3D dân cày lại ăn đứt dân chơi

22-12 13:33

Trong Thái Cực 3D, không cần bạn phải có xe máy và guita điện như Dũng trong Mắt Biếc, chỉ cần có kỹ năng bạn sẽ có tất cả.

Một trong những yếu tố quyết định khiến Thái Cực 3D trở thành siêu phẩm là do tựa game kiếm hiệp võ lâm này sở hữu hệ thống tính năng đa dạng, hấp dẫn, cho phép game thủ thỏa sức khám phá không giới hạn. Tuy “không giới hạn” là vậy nhưng lần đầu tiên trong lịch sử, một tựa game kiếm hiệp võ lâm như Thái Cực 3D lại bị thống trị bởi “dân cày” chứ không phải là các “dân chơi” như thường thấy.

Quả thật vậy, trong cộng đồng Thái Cực 3D, số lượng dân cày đang ngày một tăng lên đáng kể. Không chỉ có vậy, một số người chơi nạp tiền thậm chí còn cho rằng mình yếu hơn khi so với nhiều “dân cày” khác. Không biết rằng, bí mật kỳ diệu gì đã khiến cho các dân cày có thể thực sự khỏe hơn so với người chơi nạp tiền?

Dẫu vậy, với những nội tại của Thái Cực 3D thì việc “dân cày” khỏe hơn “dân chơi” nghe chừng vô lý nhưng lại vô cùng thuyết phục. Chỉ cần chăm chỉ diệt quái, săn boss kiếm đồ thì chỉ cần kèm theo chút may mắn, với hệ thống giao dịch tự do trong Thái Cực 3D, người chơi có thể bán món đồ quý hiếm và đổi lại là những thành quả xứng đáng cho công sức “cày cuốc”.

Ngoài yếu tố “cày cuốc” mà người chơi kiếm hiệp luôn luôn ưa thích ở Thái Cực 3D, tựa game kiếm hiệp võ lâm này còn mang tới những trải nghiệm vô cùng thực tế, sống động về một “võ lâm” thu nhỏ, từ chiến đấu tới đời sống. Cùng với nền tảng đồ họa sinh động, sắc nét, “đẹp bất chấp” nhưng cấu hình lại nhẹ nhàng, không khó để Thái Cực 3D nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ.

Nếu “nông dân” có thể là giai cấp thống trị trong Thái Cực 3D, sao bạn không trở thành một thành viên của giai cấp này và “thử vận may” cày cuốc ngay hôm nay?

Trang chủ: https://thaicuc3d.vn

Thái Cực 3D

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0