Cucku

Following: 0Follower: 3

Thái Cực 3D chính thức ra mắt vào ngày 12/12

10-12 09:34

Chỉ còn vài ngày nữa cộng đồng game thủ đã có thể trải nghiệm tựa game kiếm hiệp theo đạt chuẩn phong cách Kim Dung từ hình ảnh cho đến cốt truyện.

Thời gian Thái Cực 3D chính thức ra mắt đến cộng đồng game thủ đã gần kề, điều đó đang tỷ lệ thuận với độ hot của tựa game cực phẩm kiếm hiệp này. Sau thời gian trải nghiệm phiên bản alpha test mới kết thúc, một số bang hội đang rục rịch trên cộng đồng nhóm, tìm kiếm những thành viên ưu tú nhất thu nạp vào bang hội của mình.

Những bài viết chia sẻ tìm kiếm anh em bằng hữu nhận được sự tương tác khổng lồ từ phía cộng đồng game thủ. Điều đó nói lên sự cạnh tranh quyết liệt giữa các bang hội ngay từ những giây phút đầu tiên,  mọi bang chủ đều muốn chiêu mộ được thật nhiều anh tài để có thể cùng kề vai sát cánh với mình trên con đường chinh phạt giang hồ.

Bên cạnh các đại hảo hán giang cũng xuất hiện các cô gái với nhan sắc tựa thần tiên tỷ tỷ. Tất nhiên anh hùng khó thoát khỏi ải mỹ nhân, hàng trăm chàng trai sẵn sàng giơ vòng tay sẵn sàng chào đón các thành viên nữ gia nhập bang hội của mình tránh tình trạng bang hội bị dương thịnh âm suy.

Có thể thấy Thái Cực 3D sở hữu một cộng đồng phát triển đáng kinh ngạc, mọi game thủ đều có khả năng tìm được những chiến hữu ăn ý, tham gia vào các trận bang chiến căng thẳng cũng như tìm được một nửa còn lại của bản thân mình.

Tựa game đích thị là siêu phẩm mới cực kì chất lượng từ NPH Funtap, là tâm điểm trên mọi cộng đồng game thủ, với hàng tá các tính năng cực chất lượng cùng hệ thống đồ họa đỉnh cao, tựa game hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều các trải nghiệm mới mẻ và đặc sắc, xứng danh là game tuyệt điểm võ học đáng chơi nhất 2019.

Tựa game đã kết thúc thời gian alpha test và sẽ chính thức ra mắt vào 12/12, hãy cùng chờ đón và chính thức bước vào con đường thông tính thế giới võ lâm cùng Thái Cực 3D nhé.

Trang chủ: https://thaicuc3d.vn

Thái Cực 3D

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0