BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MC Phương Thảo không còn nắm vị thế “độc tôn” trong cộng đồng Liên Quân Mobile?

25-10 15:33

Nữ MC bị hao hụt dần sự yêu thương của người hâm mộ.

Vũ Phương Thảo - cái tên một thời được xem là hot nhất Liên Quân Mobile, cô nàng là nhân vật có lượt theo dõi cao nhất trên các nền tảng mạng xã hội của tựa game này. Có thời điểm, gần như mọi động thái của nữ MC sinh năm 1997 đều được người hâm mộ quan tâm dù là trong công việc lẫn cuộc sống đời thường.

Thế nhưng trong khoảng thời gian gần đây, có lẽ vị thế của cô nàng trong lòng người hâm mộ đã ít nhiều có dấu hiệu thay đổi.

Một bộ phận fan quay lưng

Dù cho yêu mến và coi như thần tượng nhưng người hâm mộ Liên Quân cũng rất công tâm, yêu thương không mù quáng. Cụ thể, mới đây, nhiều fan của MC Phương Thảo không ngần ngại mà thẳng thắn lên án nữ MC khi cô tham gia đóng quảng cáo cho một tựa game “không phải Liên Quân”.

Trong một đoạn video đăng tải, Phương Thảo khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô nàng MC quốc dân của Liên Quân lại đi đóng quảng cáo cho tựa game khác. Không rõ Garena có ràng buộc với nữ MC về việc không được phép xuất hiện quảng cáo cho các tựa game khác ngoài Liên Quân hay không. 

Dù vậy, không ít bình luận cho rằng cảm thấy thất vọng với thần tượng của mình, thậm chí có người còn cho rằng nữ MC đã thành “nô lệ của đồng tiền”.

Bị cho là yếu thế khi đặt lên bàn cân với cô bạn đồng nghiệp

Trong khi ĐTDV mùa Đông 2021 đang khởi tranh ở Việt Nam thì tại Thái Lan, giải đấu RoV Pro League 2021 Winter cũng đang nhận được sự quan tâm của công đồng Liên Quân Thái Lan cũng như quốc tế. Tại đó, bắt gặp một nữ MC là Natty5g, có nhiệm vụ cầu nối giữa tuyển thủ với khán giả, người hâm mộ đem ra ngay để so sánh với hình mẫu MC Phương Thảo của Liên Quân Việt Nam.

Đặt lên bàn cân nhan sắc, người hâm mộ cho rằng nữ đồng nghiệp người Thái Lan thừa “tiêu chuẩn" và nổi bật hơn Phương Thảo.

Được biết, Natty tên đầy đủ là Thanyanan Pipatchaisiri, cô gái rất tài năng. Hồi đầu năm, cô nàng được biết đến là đại sứ thương hiệu cho EVOS Esports. Trước đây, nữ MC này còn từng là diễn viên, xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình Thái.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0