BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lý do Tencent không thể khóa nick mặc dù game thủ PUBG Mobile "hack xuyên tường"

30-11 18:20

PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc vẫn phải đối mặt với đầy rẫy hiện tượng gian lận. Nguồn cơn gây ra những sự bất công này đa phần tới từ các phần mềm thứ 3, nhưng đôi khi thì lại khởi phát từ sau các đợt bảo trì, nâng cấp máy chủ update phiên bản mới.

Trung Quốc có luật lệ quy định rất nghiêm ngặt trong việc cấp phép phát hành game. Điều này khiến tựa game battle-royale nổi tiếng PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) cũng như 2 phiên bản PUBG Mobile do Timi và Lightspeed hậu thuẫn lần lượt bị nhà chức trách "khai tử". Nguyên nhân không gì ngoài việc các sản phẩm này không đáp ứng được điều kiện hạn chế bạo lực, thứ tác động lớn tới giới trẻ.

Điều này khiến Tencent đã phải thay thế PUBG Mobile bằng một game khác được chính phủ kiểm duyệt tên là Game for Peace hay Peacekeeper Elite với nội dung chứa đầy tình yêu thương quê hương, đất nước cũng như sự tự hào về những người "bảo vệ quốc gia". Chỉ trong thời gian ngắn, tựa game thay thế PUBG Mobile này đã tăng trưởng mạnh mẽ và nó trở thành đối thủ cạnh tranh sừng sỏ nhất với "người anh em" Vương Giả Vinh Diệu. "Câu lạc bộ game tỷ USD" nghiễm nhiên kết nạp thêm 1 thành viên nữa từ đó tới nay.

Trải qua thời gian, Peacekeeper Elite vẫn giữ vững được vị thế nằm trong Top đầu doanh thu, lượt tải trên nhiều Bảng xếp hạng uy tín. Thế nhưng cũng như nhiều tựa game bắn súng sinh tồn khác, PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc vẫn phải đối mặt với đầy rẫy hiện tượng gian lận. Nguồn cơn gây ra những sự bất công này đa phần tới từ các phần mềm thứ 3, nhưng đôi khi thì lại khởi phát từ sau các đợt bảo trì, nâng cấp máy chủ update phiên bản mới.

Mới đây, game thủ Peacekeeper Elite đã phát hiện ra lỗi kỹ thuật động trời khiến Tencent có lẽ phải cấp tốc khắc phục.

Game thủ di chuyển tới sát tấm boongke.

Sau đó chỉ cần bật ngắm là tha hồ nhìn thấy toàn bộ công trình tháp canh ở phía sau.

Thêm một vị trí nữa có bug, game thủ chỉ cần tiến sát tới mép tấm gỗ chắn.

Nếu những người chơi ý thức kém cố tình tận dụng lỗi này thì môi trường công bằng của game sẽ bị hủy hoại nghiêm trọng. Những game thủ chân chính đã công khai toàn bộ những lỗi ingame như sau để cộng đồng phải ngỡ ngàng, hóa ra tựa game battle royale hàng đầu thế giới cung có những sai sót ngớ ngẩn tới vậy. Điều gây sốc đó là lỗi bug tầm nhìn này hoàn toàn không phụ thuộc vào điều kiện loại súng hay ống ngắm khi game thủ sử dụng, hiển nhiên là lượng người chơi lợi dụng lỗi có thể là rất nhiều và đây cũng là lỗi phổ biến.

Trang chủ: https://pubgm.zing.vn

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0