BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi trình độ chơi PUBG Mobile cực kém, nghi vấn "không hiểu gì về game"

16-11 12:19

Thực tế thì Địch Lệ Nhiệt Ba đang là 1 trong 4 đại sự hình ảnh của PUBG Mobile phiên bản nội địa Trung Quốc - Peacekeeper Elite.

PUBG Mobile và phiên bản nội địa Trung Quốc, Peacekeeper Elite liên tục nằm trong Top đầu bảng xếp hạng trò chơi di động có doanh thu cao nhất toàn cầu. Điều này được lý giải là nhờ lượng người chơi đông đảo chuyển sang giải trí trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp trên toàn cầu. Doanh thu hợp nhất của Peacekeeper Elite và PUBG Mobile ước tính hơn hơn 198 triệu đô la Mỹ trong tháng 9, tăng 13,3% so với cùng kỳ năm ngoái, đứng thứ hai về doanh thu trò chơi di động toàn cầu trong tháng 9.

Ngôi sao Tam sinh tam thế giờ là đại sứ của Peacekeeper Elite.

Với tiềm lực mạnh mẽ như vậy, chẳng có gì lạ khi Tencent sẵn lòng đưa 4 ngôi sao đình đám làng giải trí làm đại sứ hình ảnh cho Peacekeeper Elite. Hôm 15/11 vừa qua, dàn sao gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác, Hoa Thần Vũ và Dương Siêu Việt đã đồng hành với nhau trên sàn đấu của giải Peacekeeper Elite Championship 2020 ở Thượng Hải. Họ tới với giải đấu dưới tư cách đại sứ hình ảnh và tham gia trận showmatch rất thú vị.

Địch Lệ Nhiệt Ba trên sàn đấu của giải Peacekeeper Elite Championship 2020

Địch Lệ Nhiệt Ba dĩ nhiên là cái tên thu hút sự chú ý lớn nhất của dân mạng Trung Quốc. Người đẹp sinh năm 1992 sở hữu lợi thế là nụ cười tỏa năng, gương mặt sắc sảo và vóc dáng chuẩn hoa hậu liên tục "đốt mắt" khán giả với trang phục cosplay vừa kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm. Tuy nhiện, hạt sạn lại đến từ chính những màn trình diễn khôi hài của các nghệ sĩ trẻ này. Khi tham gia thi đấu giao lưu cùng fan, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân mạng hoài nghi về khả năng cũng như mức độ am hiểu game của chính người đẹp dù bản thân đang là đại sứ hình ảnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân mạng choáng ngợp vì vẻ kiêu sa.

Không ai có thể chê gì cô nàng trước thời điểm người đẹp Tân Cương chạy BO.

Một số dân mạng còn đưa ra bằng chứng việc Địch Lệ Nhiệt Ba đã sử dụng tài khoản thi đấu của một tuyển thủ chuyên nghiệp. Thậm chí, những màn thể hiện của người đẹp Tân Cương còn khá ngớ ngẩn khi ngắm bắn vào những mục tiêu không quá quan trọng.

Việc tinh chỉnh các nút cài đặt cơ bản của Địch Lệ Nhiệt Ba rất bất hợp lý.

Dân mạng trên Weibo công kích ban tổ chức dữ dội khi chọn một người có khả năng hạn chế làm đại sứ hình ảnh.

Chưa hết, việc tinh chỉnh các nút cài đặt cơ bản của Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến "kích cỡ nút bấm" và "độ trong suốt" quá thấp. Điều này khiến ngay cả những người chơi bình thường cũng khó thực hiện những thao tác đọc bản đồ, bơm máu, ngắm bắn,... chứ chưa nói gì tới một "tân thủ" như người đẹp sinh năm 1992.

Trang chủ: https://pubgm.zing.vn

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0