BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Địch Lệ Nhiệt Ba được tuyển thủ eSports giải oan trước bão chỉ trích "gà mờ cũng làm đại sứ game"

18-11 22:54

Địch Lệ Nhiệt Ba trong lần xuất hiện ở sự kiện Peacekeeper Elite Championship 2020 ở Thượng Hải đã vướng phải những lùm xùm không đáng có.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những mỹ nhân đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ thời điểm hiện tại nhờ nhan sắc cực xinh và cực sang. Người đẹp Tân Cương trở thành một trong những mỹ nhân được nhắc đến nhiều nhất trên mọi phương diện từ phim ảnh, show truyền hình đến thời trang. Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã sánh bước cùng Vương Nhất Bác, Hoa Thần Vũ và Dương Siêu Việt đã đồng hành với nhau trên sàn đấu của giải Peacekeeper Elite Championship 2020 ở Thượng Hải. Họ tới với giải đấu dưới tư cách đại sứ hình ảnh và tham gia trận showmatch rất thú vị.

Địch Lệ Nhiệt Ba dự giải Peacekeeper Elite Championship 2020.

Tuy nhiên, sự cố xảy ra khiến ngôi sao Tam sinh tam thế bị dân mạng công kích dữ dội.

Dù là đại sứ hình ảnh của một trong những tựa game bắn súng sinh tồn phổ biến nhất, doanh thu cũng cao bậc nhất nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đã có ván đấu vô cùng ngờ nghệch. Nhiều người đã ngỡ ngàng khi thấy người đẹp có những thao tác như thể người chơi bao giờ chơi PUBG Mobile (ở Trung Quốc gọi là Peacekeeper Elite hoặc Game for Peace). Những thao tác như lắp phụ kiện, lên và xuống phương diện di chuyển, di chuyển nhân vật đều được người đẹp Tân Cương thực hiện theo kiểu mò mẫm.

Địch Lệ Nhiệt Ba đã có ván đấu có nhiều pha xử lý như "mới tập chơi".

Rất nhiều những tin đồn trái chiều xuất hiện, người thì chê trách Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng cũng có người thì cho rằng mọi người không nên quá nghiêm trọng vì cô nàng chỉ là dân không chuyên. Nhưng mới đây, một nhân vật nổi tiếng đang là tuyển thủ Peacekeeper Elite nổi tiếng là Nova Paraboy đang đăng đàn minh oan cho người đẹp Tân Cương. Thậm chí, anh chàng này còn đăng hẳn cặn kẽ lý do khiến Địch Lệ Nhiệt Ba lại có những pha xử lý như người chơi lần đầu.

Nova Paraboy

Nguyên nhân sự cố là do tài khoản mà Địch Lệ Nhiệt Ba sử dụng là của tuyển thủ chuyên nghiệp.

Tuyển thủ này đã chọn độ trong suốt về mức 0% khiến hàng loạt các nút thao tác cơ bản "biến mất".

Ví dụ như trong hình, game thủ sẽ không thể thấy các nút lựa chọn súng.

Ví dụ tiếp, game thủ không thể thấy nút lên xuống xe vì "trong suốt".

Các thao tác khi mà độ trong suốt về 0% sẽ khiến người không quen PUBG Mobile sẽ bỡ ngỡ

Trang chủ: https://pubgm.zing.vn

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0