Haichiao

Following: 0Follower: 0

Lục Đại Môn Phái – Sẽ có tên chính thức là 6D Võ Lâm

09-01 15:00

Lục Đại Môn Phái là một game theo thể loại MMORPG với đồ họa 2,5D hiện được phát hành tại thị trường Trung Quốc bởi nhà phát hành Blaze Fire.

Theo thông tin mà 9Gate có được, Lục Đại Môn Phái đã được mua về Việt Nam. Game đã  hoàn thành xong khâu Việt hóa và chuẩn bị được phát hành ngay trong tháng 1/2015.

Được biết, Lục Đại Môn Phái là một game theo thể loại MMORPG với đồ họa 2,5D hiện được phát hành tại thị trường Trung Quốc bởi nhà phát hành Blaze Fire. Tại thị trường Trung Quốc, Lục Đại Môn Phái hiện có 17 máy chủ, với server gần nhất có tên Giang Hồ Hào Khách.

Game tái hiện rõ nét bối cảnh võ lâm xa xưa dựa trên các tác phẩm võ học kinh điển của nhà văn Kim Dung như: Thiên Long Bát Bộ, Tiếu Ngạo Giang Hồ…với tinh hoa võ học nghìn năm cùng các bí kíp môn phái nổi tiếng của 6 đại môn phái: Võ Đang, Thiếu Lâm, Ngũ Độc, Nga Mi, Hoa Sơn, Huyết Đao....

Khám phá Lục Đại Võ Lâm, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn: Hệ thống nhiệm vụ phong phú, Hệ thống trang bị đa dạng, Hệ thống kỹ năng hấp dẫn, Phụ bản chính tuyến độc đáo, PvP nhiều chủng loại làm phong phú thêm trải nghiệm của người chơi…vv.

Thông tin mới nhất mà 9Gate có được, Lục Đại Môn Phái sẽ do MCCorp – NPH gMO đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt với tên chính thức là Lục Đại Võ Lâm và phiên bản đầu tiên mang tên Cổ Kiếm Truyền Kỳ.

Game thủ có thể tải trực tiếp phiên bản Tiếng Trung tại 9Gate hoặc bên phải mỗi bài viết về Lục Đại Võ Lâm (khu vực khoanh tròn trong ảnh)

Một số hình ảnh phiên bản tiếng Trung của Lục Đại Võ Lâm:

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0