Haichiao

Following: 0Follower: 0

Sẽ xuất hiện gMO lấy cốt tryện Cổ Kiếm Kỳ Đàm?

07-01 16:40

Theo nguồn tin mà 9Gate có được, một sản phẩm game mobile online (gMO) lấy cốt truyện ngôn tình Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã cập bến Việt.

Truyện ngôn tình Trung Quốc được coi là “món ăn” tinh thần hấp dẫn và lôi cuốn đặc biệt với giới trẻ Việt hiện nay, đặc biệt là các fans nữ. Nhanh chóng thấy được độ phủ sóng rộng khắp của truyện ngôn tình như vậy, các Nhà làm game Trung Quốc đã bước chân vào “mảnh đất” màu mỡ này với các sản phẩm game online nổi tiếng lấy bối cảnh từ truyện ngôn tình hấp dẫn như: Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online, Bộ Bộ Kinh Tâm Mobile.

Truyện ngôn tình Cổ Kiếm Kỳ Đàm được đông đảo giới trẻ yêu thích

Cổ Kiếm Kỳ Đàm là bộ phim “bom tấn” 2014

Theo đánh giá, thành công ngoài mong đợi của phim truyền hình Cổ Kiếm Kỳ Đàm đầu tiên phải kể đến sức hút từ truyện ngôn tình cùng tên với lượng fans ngôn tình đông đảo, đặc biệt là sức hút từ game online đình đám cùng tên với lượng fans là game thủ cũng rất “bá đạo”. Tiếp đó phải kể đến việc phim có sự tham gia của rất nhiều tên tuổi diễn viên đang ăn khách của điện ảnh Hoa ngữ: Lý Dịch Phong, Dương Mịch, Chung Hân Đồng, Trịnh Sảng…Tạo hình các nhân vật đẹp lung linh, kỹ xảo hiện đại, các cảnh quay đánh nhau dứt khoát…vv cũng là những yếu tố góp phần không nhỏ làm nên tiếng vang cho Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Dàn diễn viên trẻ đẹp của Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Có thể nói, đề tài ngôn tình không chỉ có sức hút với truyện, game online mà với cả phim ảnh ngôn tình cũng được coi là “mảnh đất” trải thảm đỏ. Theo nguồn tin gần nhất, một sản phẩm game mobile online (gMO) “khủng” lấy cốt truyện ngôn tình Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã cập bến Việt Nam và hứa hẹn đem đến “cú hích” mở đầu năm 2015 cho cộng đồng game thủ Việt Nam.

gMO “bí ẩn” lấy cốt truyện Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã cập bến Việt Nam 2015

Nếu bạn là game thủ hay đơn giản là fans của ngôn tình thì  đừng bỏ lỡ những thông tin tiếp theo về tựa gMO này nhé. 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật tin tức mới nhất về gMO “bí ẩn” lấy cốt truyện ngôn tình Cổ Kiếm Kỳ Đàm đến độc giả trong bài viết tiếp theo.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0