Cucku

Following: 0Follower: 3

Long Chiến Thương Khung: Ông trùm game PK máu lửa và hoạt động ngày đêm

26-04 19:53

Người chơi có thể trải nghiệm được hết tất cả các cung bậc cảm xúc từ cày đồ farm quái luyện cấp, đến PK đánh nhau cùng anh em chiến đấu.

Pk, mâu thuẫn, xích mích là chuyện chẳng lạ gì trong game nhập vai xưa nay, thậm chí còn là một gia vị không thể thiếu. Quân tử động thủ trước động khẩu xong, có đánh nhau mới biết ai là bạn ai là thù, có PK mới ngẫm được ra ai đúng ai sai. Với một tựa game mà tất cả các tính năng đều liên chiến như Long Chiến Thương Khung, kỹ năng PK chính là thứ quyết định thắng bại.

Vì sao có thể gọi Long Chiến Thương Khung là ông trùm của dòng game nhập vai PK chiến thuật đỉnh cao 2019, vì nó quy tụ tất cả các hoạt động từ PK cá nhận, PK tổ đội, PK 3vs3, PK 2vs4 và PK Bang Hội. Người chơi có thể trải nghiệm được hết tất cả các cung bậc cảm xúc từ cày đồ farm quái luyện cấp, đến PK đánh nhau cùng anh em chiến đấu. Các hoạt động nổi bậc làm nên tên tuổi của Long Chiến Thương Khung như :

Chí Tôn liên server

 Đây được xem là một trong những tính năng nổi bậc nhất của Long Chiến Thương Khungnơi quy tụ hàng nghìn Tiên Hữu từ các server được phân chia theo lực chiến và cấp độ để đảm bảo nhất sự công bằng cho giải đấu. Đỏi hỏi không những khả năng PK mà còn là kinh nghiệm tính dame để có thể bước tiếp vòng loại ghi tên vào vòng trong.

Hoạt Động PK 3vs3 và 2vs4 Liên Server

Hoạt động PK là 1 phần không thể thiếu trong game nhập vai nhưng đến với Long Chiến Thương Khung có thể được trải nghiệm được đầy đủ nhất từ PK 3vs3 Liên Server, 2vs4 Liên Server. Đây được xem là tính năng có thể kết hợp giữa các Tiên Hữu với nhau chơi cùng anh em để có thể hợp sức giành chiến thắng.

Phong Thần - Thiên Hạ Đệ Nhất Bang

Có thể nói đây là hoạt động nổi trội nhất của Long Chiến Thương Khung trong việc phát triển và mở rộng tối đa tính khốc liệt liên server. Bang Top 1 server trong game nhập vai xưa nay luôn là một vị trí giàu cạnh tranh bậc nhất, cũng là một phần tạo nên cái oai của mỗi người chơi khi được đầu quân cho tập thể mạnh nhất, thiện chiến nhất. Tuy nhiên nếu như có một giải đấu chọn ra đệ nhất Bang cho toàn bộ các máy chủ thì lại là cả một câu chuyện khác.

Vinh quang trong server giờ chỉ như ếch ngồi đáy giếng, việc cắn xé trong nội bộ máy chủ chỉ là phụ, mang danh đệ nhất Bang đó đi tranh đấu với thế lực liên server mới là danh vọng tối cao nhất. Đó cũng chính là cách Long Chiến Thương Khung luôn đảm bảo tính thử thách và giữ lửa cho người chơi, để người chơi tự học cách chung hòa quyền lợi của bản thân và lợi ích của tập thể.

Đấu Trường Liên Server - Chiến đấu 24/24

Long Chiến Thương Khung mang đến hệ thống hoạt động PvP, PvE đa dạng và máu lửa. PK mọi lúc mọi nơi, từ boss thế giới đến map luyện level đều chính là tử địa, khốc liệt, sinh tử, không khoan nhượng, không đường lui, tuy nhiên "quốc hồn quốc túy" nhất chính là đấu trường liên server mở 24/24 này: Mở cả ngày, 3 server tham chiến, thích là bem, không nói nhiều.

Với với Map liên server này, thế giới PK mở ra "sướng và đã" vô cùng, bất kể ở đâu, bất cứ lúc nào các game thủ cũng có thể gặp gỡ, trổ tài PK và thị uy với nhau. Những đêm cả server lao vào sát phạt nhau skill bay tung tóe cả màn hình cũng chỉ vì mấy thành phần thích "farm người" thay farm quái có lẽ sẽ là một thực trạng sắp xảy ra trên toàn bộ các server. Đây có thể được coi là "chiến trường sinh tử", một vùng đất vừa nhộn nhịp, sôi động nhưng cũng khắc nghiệt bậc nhất từ trước đến nay.

Bạn có tự tin với khả năng "cộng skill" của mình? Bạn đang tìm một tựa game mới lạ, giàu thử thách, nhiều đối thử xứng tầm? Vậy thì Long Chiến Thương Khung có lẽ sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua rồi đấy. 

Trang chủ: https://longchien.vn

Long Chiến Thương Khung

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0