Long Chiến Thương KhungNhập VaiHành ĐộngHàn QuốcNPH SohaGame

Thông tin

Long Chiến Thương Khung là game MMORPG mang những tính năng tinh hoa nhất của dòng game nhập vai. Đây cũng là sản phẩm đạt TOP game tiên hiệp được yêu thích khi đã phát hành tại thị trường Thái Lan và Hàn Quốc.
Đặc sắc

- Thiên Hạ Đệ Nhất Bang hàng tuần: Hệ thống bang chiến liên server chia cặp đấu bảng, các bang hội TOP mỗi server sẽ tranh đấu hàng tuần để tìm ra bang hội mạnh nhất.

- Giải đấu chí tôn liên server: Hàng tuần, người chơi sẽ được cùng nhau tranh tài liên server để tìm người mạnh nhất Tam Giới.

- Bản đồ chiến liên server 24/7: Mở cả ngày, 3 server tham chiến, thích là bem, không nói nhiều. Thế giới PK mở ra “sướng và đã” vô cùng, bất kể ở đâu, bất cứ lúc nào các game thủ cũng có thể gặp gỡ, trổ tài PK và thị uy với nhau. 

- Thời trang cực đẹp, “mix đồ” cực phê: Chỉ tính riêng trang phục và vũ khí, Long Chiến Thương Khung đã sở hữu hơn 80 ngoại trang từ hiện đại cho tới cổ điển, từ dễ thương cho tới ''cool ngầu''. Đặc biệt là tùy ý “mix đồ”, tự tin khoe cá tính.

- PK dồn dập, đấu trường rực lửa, duy ngã độc tôn: Long Chiến Thương Khung mang đến hệ thống hoạt động PvP, PvE đa dạng và máu lửa. PK mọi lúc mọi nơi, từ boss thế giới đến map luyện level đều chính là tử địa, khốc liệt, sinh tử, không khoan nhượng, không đường lui.

- Thế giới tiên hiệp hoàn mỹ trên mobile: Tu tiên, thượng thần, đi mây về gió -Long Chiến Thương Khung mở ra một cõi huyền huyễn đúng nghĩa. Gia nhập một trong ba phái, bắt đầu cuộc hành trình vạn dặm, tranh đấu với các thế lực hắc ám thù địch.

- Kết hôn sinh con, thả thính thoát ế: Thay avatar, chat voice thả thính, cùng “người” ấy nên duyên vợ chồng, sớm sinh quý tử. Mở phụ bản đôi, chăm sóc cây Tương Tư cùng muôn vàn lợi tức khác.

Update Detail

Khác

Phiên bản 1.1.6

Ngày cập nhật 18/02/2019

Ngày phát hành 20/02/2019

Nhà phát hành SohaGame

Giftcode

  • 1
    Long Chiến Thương Khung

    Long Chiến Thương Khung

    Số lượng: 849 /1000

    Hạn dùng: 20/03/2019

  • 0
    0
    0
    0
    0
    0
    Bạn nghĩ gì về game này ?