Vũ Nhã

Following: 0Follower: 0

LoL sẽ ra sao khi không còn đi theo dạng MOBA truyền thống?

11-12 11:12

Hiện tại LoL Truyền Kỳ đang trong giai đoạn Việt hoá hoàn chỉnh để sớm tới tay cộng đồng yêu League of Legends tại Việt Nam.

NPH SohaGame mới đây đã xác nhận thông tin phát hành LoL Mobile tại làng game Việt qua tên gọi LoL Truyền Kỳ. Kèm theo đó SohaGame cũng đính chính LoL Truyền Kỳ thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật thời gian thực, có sự góp mặt của các anh hùng Tướng quen thuộc từ League of Legends (LoL) thay vì những dự đoán về lối chơi giống hệt LoL PC của Riot Games.

Khi LoL không còn là MOBA

Nếu bạn là một fan cứng dòng game MOBA sẽ có cảm nhận gì khi biết LoL Truyền Kỳ mang những danh tướng huyền thoại từ LoL truyền thống đặt chân lên nền tảng smartphone tân tiến. Rồi khi được khám phá phong cách nhập vai chiến thuật nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần kịch liệt trong lối chơi của game, ắt hẳn ai cũng cảm thấy lạ lẫm bởi giờ đây họ đã có lời đáp cho câu hỏi: “LoL sẽ ra sao khi không còn đi theo dạng MOBA truyền thống?”.

LoL truyền thống đang “thiêu đốt” thời gian của chúng ta!

Anh Nguyễn Trọng Mạnh - Người đưa ra ý tưởng giúp dân văn phòng cai LoL PC bằng một game LoL đặc sắc trên mobile.

Đó là nhận định của anh Nguyễn Trọng Mạnh – người phụ trách dự án phát hành LoL Truyền Kỳ của NPH SohaGame. Theo anh Mạnh chia sẻ, sự ảnh hưởng và cơn sốt của thương hiệu LoL tại Việt Nam là điều khó có thể phủ nhận, tuy nhiên đối với nhân viên làm việc tại các công ty game Việt nói riêng và đối tượng người chơi game làm công việc văn phòng nói chung, từ lâu họ vẫn luôn vướng mắc phải vấn đề là làm sao để cân bằng được giữa sở thích, niềm đam mê với LoL mà vẫn bảo toàn được thời gian dành cho công việc văn phòng hàng ngày.

Cơn bão LoL từ lâu đã có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới cả lớp game thủ nơi công sở.

Anh Mạnh đã khá táo bạo khi nghĩ ra ý tưởng thuyết phục bên trên mua về phát hành một game LoL trên Mobile để giúp đồng nghiệp của mình giải được bài toán phân bổ thời gian giữa sở thích cá nhân mà vẫn đảm bảo hiệu quả tốt cho công việc.

LoL Truyền Kỳ : Trọn vẹn công việc, bảo toàn đam mê

LoL Truyền Kỳ hứa hẹn là giải pháp "Trọn vẹn công việc, bảo toàn đam mê" đối với những game thủ yêu LoL bị vướng bận công việc văn phòng!​

Hiện tại trong thị trường game Việt, SohaGame đang là nhà phát hành luôn tiên phong trong việc hiểu rõ và nắm bắt những tiện ích mà người dùng nhận được từ game mobile. Và yếu tố tiết kiệm thời gian luôn là sự ưu tiên hàng đầu với mỗi game mobile được phát hành bởi SohaGame.

LoL Truyền Kỳ là một ví dụ đơn giản nhất bởi ngay từ ban đầu nhận biết thông tin về tựa game này, Mạnh đã lập tức bị ấn tượng bởi lối chơi turn-based “rẽ ngoặt” mà game thiết kế, điều đó khác biệt hoàn toàn so với Heroes of Oder, Soul of Legends, Fates Forever – những tựa game mobile mang phong cách MOBA chơi giống LoL trên PC.

Đặc biệt trong LoL Truyền Kỳ, ngoài sự góp mặt của các danh tướng huyền thoại từ LoL thì game cũng cho người chơi mãn nhãn với từng lối đánh combat, từng hiệu ứng skill chuẩn. Sau khi đem bản demo tựa game này cho các anh em cùng công ty mình chơi thử, họ đã công nhận về LoL Truyền Kỳ tính giải trí và mặt tiết kiệm thời gian nhiều hơn so với phiên bản LoL truyền thống.

Hiện tại LoL Truyền Kỳ đang được NPH SohaGame tiến hành giai đoạn Việt hoá hoàn chỉnh để sớm tới tay cộng đồng yêu League of Legends tại Việt Nam. Dưới đây là một số hình ảnh Việt hoá của Game.

Chém gió ...
Aa 0