Cucku

Following: 0Follower: 3

Dota Mobile 3D - Game lấy bối cảnh World of Warcraft chính thức trình làng

06-12 14:33

NPH Miki đã chính thức mở cửa game mobile Dota Mobile 3D chào đón game thủ Việt.

Dota Mobile 3D có tên gốc là Tù Trưởng Thrall thuộc thể loại game nhập vai có đề tài ma ảo phương Tây dựa trên bối cảnh chính là thế giới trong World of Warcraff, được phát triển bởi Công ty QiYou.

Trò chơi có bối cảnh chính dựa trên thế giới của World of Warcraft, kết hợp với hệ thống gameplay nhập vai - một trong những thể loại game đang được yêu thích nhất hiện nay chắc hẳn sẽ mang đến những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ trên smartphone.

Mặc dù là game mobile nhưng trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt và ấn tượng, nhân vật được thiết kế theo phong cách hoạt họa dễ thương, cá tính và phong cách. Âm thanh được thể hiện nhẹ nhàng hấp dẫn.

Tham gia Dota Mobile 3D, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 2 nhân vật, 1 nam 1 nữ để tham gia hành trình trở thành nhà cầm quân bài tài ba với nhiệm vụ là thu thập, chiêu mộ thêm các thẻ bài mạnh, quý hiếm, có kĩ năng phù hợp, để sắp xếp thế trận, giao tranh với các bộ bài của người chơi khác.

Sau thời gian Việt hóa và hoàn thiện, NPH MiKi Entertainment đã chính thức trình làng chào đón game thủ trải nghiệm tựa game  3D này. Dota Mobile 3D chạy mượt và ổn định trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Một số hình ảnh trong game:

Dota Mobile

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0