Cucku

Following: 0Follower: 3

Hero Dota - Dota tấn công thị trường gMO Việt

05-12 00:05

Tựa game chiến thuật thả quân Đảo Đảo Tháp đã chính thức về Việt Nam với tên gọi Hero Dota.

Đảo Đảo Tháp là một gMO 2D thuộc thể loại chiến thuật được phát triển bởi công ty SSPlay. Game do Vivoo phát hàng tại Việt Nam, hỗ trợ trên hai nền tảng Android và iOS.

Hero Dota mang đến cho game thủ 2 hình thức gameplay tách biệt được xây dựng dựa trên tựa game DotA, gồm chiến đấu DotA và chiến thuật xây dựng thành trì. Tham gia trò chơi, bạn vừa phải cai trị vương quốc của mình để phát triển kinh tế, vừa phải xây dựng quân đội hùng mạnh để tấn công và chiếm đoạt tài nguyên của đối thủ.

Đồng thời, bạn cũng có thể dựa vào hệ thống phòng thủ của đối phương để phối hợp binh lính và tướng hợp lý, tăng thêm tính chiến đầu trong trò chơi.

Bạn sẽ thấy sự quen thuộc ở hệ thống tướng trong Hero Dota, trò chơi sử dụng 1 số hero và quân quen thuộc trong bản DotA PC , bên cạnh đó trò chơi đưa vào nhiều dạng binh chủng mới để gia tăng thêm sự phong phú và tạo ra nét riêng cho mình.

Hệ thống tính năng được game thủ đánh giá cao, đặc biệt như hệ thống chiến đấu PvP đối kháng mãnh liệt hay hệ thống PvE phong phú, có chiều sâu, khảo sát ý chí và trí tuệ của người chơi.

Ngoài ra, Thủ tháp cũng là một yếu tố thu hút người chơi với hơn 400 cách phòng thủ, người chơi sẽ phải tìm hiểu quy luật xây dựng thành trì sao cho thành của mình có yếu điểm thấp nhất khi bị tấn công.

Đồ họa của game cũng khá bắt mắt, phối màu hài hòa và dễ nhìn. Các phím chức năng cũng được thiết kế khoa học giúp game thủ dễ dàng chiến bằng một tay. Nhìn chung các tựa game chiến thuật thả quân thường gây ấn tượng tốt về mặt đồ họa.

Hiện tại thị trường game Việt có nhiều tựa game chiến thuật thả quân, với hình tượng DotA kinh điển, các tựa game đi sau luôn nhận được sự hào hứng và quan tâm của người chơi, Hero Dota cũng không nằm ngoài quỹ đạo chung đó.

Hero Dota

0.0
Vivoo | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0