Cucku

Following: 1Follower: 2

Hero All Stars: gMO lấy đề tài DotA trình làng

03-11 01:52

Ngày 28/12/2013, tựa game mobile thuộc thể loại đối kháng chiến lược (MOBA) đã chính thức trình làng game thủ Việt với nhiều điểm nhấn.

Hero All Stars có tên ban đầu là Hero DotA (tên gốc là Đảo Đảo Tháp) phần nào phản ánh hướng phát triển của game theo đề tài DotA. Đây là một gMO 2D thuộc thể loại chiến thuật được phát triển bởi công ty SSPlay do Vivoo phát hành tại Việt Nam.

Game chạy khá mượt trên cả hai hệ điều hành iOS và Android, tuy nhiên trò chơi lại “kén” thiết bị. Các dòng máy điện thoại phải đạt cấu hình 512Mb Ram và 1Gz mới có thể trải nghiệm được game.

Các vị trướng và binh lính trong Hero All Stars có sự kế thừa tựa game DotA. Nhiệm vụ của người chơi là xây căn cứ cho riêng mình, phát triển kinh tế, thu thập và nuôi dưỡng hơn 100 vị tướng và binh lính, thách đấu đối thủ, tranh đoạt tài nguyên.

Hệ thống tính năng trong game khá đa dạng cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến đỉnh cao, tiêu biểu như: tổ hợp chiến đấu, hệ thống hóa thần, hệ thống tương khắc, phụ bản PvE, hệ thống PvP, hệ thống Roshan, Anh Linh Đài, hệ thống Hiệp…

Bên cạnh đó, nhà phát hành tiết lộ Hero All Stars “cùng kiểu chiến đấu, nhưng không giống DotA” điều này chứng tỏ game này không hoàn toàn “ăn theo” DotA, cũng có nhiều cải tiến đáng kể hứa hẹn mang đến những giây phút thăng hoa cho người chơi.

Hero All Stars là gMO thủ tháp đầu tiên dùng tướng làm trọng tâm chiến lược khi ra trận, cùng với đó là những điểm nhấn về gameplay chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với người chơi.

Wonder Tactics

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0