Cucku

Following: 0Follower: 3

Lời khuyên 10/10 của “dân cày” Tam Quốc Tốc Chiến: “Chơi game đừng trông chờ nhân phẩm, hãy chơi bằng cái đầu!”

21-04 07:40

Bằng sự kiên nhẫn đến kinh ngạc, chàng "dân cày" đã tích lũy được 100.000 KNB sau 2 tháng chơi Tam Quốc Tốc Chiến.

Game nào cũng thế, có đại gia, có dân cày. Dân cày lại chia thành nhiều loại, người cày chay, người cày nhưng vẫn nạp ít ít, người cày kiểu… hên xui, người lại cày theo trí tuệ.

Ở Tam Quốc Tốc Chiến từ khi ra mắt đến nay, bởi sức hút khó cưỡng từ một sản phẩm từng đạt nhiều thành công trên thị trường quốc tế, tựa game này nhanh chóng lôi kéo được đông đảo người chơi, "dân cày" đến trải nghiệm.

Trong Tam Quốc Tốc Chiến cũng có rất nhiều kiểu "dân cày", có những người may mắn đến phát bực, khiến tất thảy người chơi xung quanh phải "gato" chẳng hết. Có những người lại ngược lại, chẳng có tí nhân phẩm nào nhưng lại được cái kiên trì, ngày đêm "om KNB" chờ đến khi bung lụa…

Một ví dụ cho những gã "dân cày" chăm chỉ như thế chính là chàng trai L.C, người đã tích trữ được hẳn… 100.000 KNB trong vòng 2 tháng cày cuốc.

Trên lý thuyết, 100.000 KNB trong vòng 2 tháng không phải con số quá khủng khiếp, ai cũng có thể đạt được nhiều hơn thế nếu như ngày nào cũng hoàn thành full hoạt động và… chẳng tiêu gì. Tuy nhiên, đã là game thủ, đã muốn đua Top, một đội hình có sức mạnh tương đối là cực kỳ quan trọng. Trong 2 tháng ấy, nếu chỉ tích mà không tiêu, chắc chắn L.C sẽ sớm tụt sâu, tụt mất dạng ở BXH. Nhưng không, vừa tích vừa tiêu một cách khéo léo, anh chàng vẫn giữ được vốn liếng để có ngày bứt phá.

L.C chia sẻ, đối với các tài nguyên như KNB, thẻ chiêu tinh anh, thể lực… anh chàng thường lưu trữ rất nhiều, chỉ đợi tới event mới bỏ ra để đua Top. Mặc dù phương pháp này sẽ khiến giấc mơ về đội hình full SSS của bạn bay xa nhưng Tam Quốc Tốc Chiến có quá nhiều lựa chọn "rẻ mà ngon", đến bây giờ vẫn khiến người ta khiếp sợ như: Lữ Mông, anh em Hạ Hầu, Chân Cơ, Khương Duy (được tặng FREE)…

Tiếp đó, L.C cũng nhấn mạnh: "Chơi game đừng nên trông chờ vào nhân phẩm. Hãy chơi bằng cái đầu và sự chăm chỉ, về lâu dài đảm bảo không kém những đối thủ khác".

Lý do của câu nói này là một số game thủ Tam Quốc Tốc Chiến vẫn thường đi… thử vận may bằng việc nhảy server và quay tướng mới. Lợi dụng những ưu đãi phải gọi là "khủng" từ BQT, họ quyết tâm sở hữu bằng được những vị tướng SS hùng mạnh nhất rồi mới tiếp tục cày.

Tuy nhiên, hành động nhảy server này không được nhiều game thủ kinh nghiệm đánh giá cao. Theo nhiều ý kiến cho thấy, thời gian nhảy qua server khác, họ đã có thể tích trữ KNB, sở hữu một đội hình tạm ổn và chờ thời cơ để "phất" với lượng tài nguyên đã có.

Thậm chí, dù chỉ nuôi team toàn S, S+, vẫn có những trường hợp đánh bại cả đối thủ hơn 2 triệu lực chiến. Rõ ràng, việc chi tiêu KNB cho những đội hình tướng tầm trung như thế sẽ đỡ tốn kém hơn nhiều so với đội hình cấp SS hoặc SSS. Đây là nước đi khôn ngoan mà nhiều dân cày đích thực như L.C vẫn đang kiên trì bám theo để chờ một ngày được tỏa sáng.

Trang chủ: https://tamquoctocchien.vn

Tam Quốc Tốc Chiến

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0