Haichiao

Following: 0Follower: 0

Lộ clip nóng 3D của Yurnero trong DoTa Truyền Kỳ

09-02 17:30

Yurnero lại tiếp tục khuấy động cộng đồng DoTa Truyền Kỳ bằng một video clip 3D thể hiện sức mạnh tuyệt đối của Bá Vương Kiếm Thánh này.

Trong những ngày qua, thông tin về sự xuất hiện của Yurnero – Bá Vương Kiếm Thánh –  gây ra nhiều xôn xao trong cộng đồng DoTa Truyền Kỳ. Với những người hâm mộ, Yurnero chính là luồng gió mới khởi đầu cho những cuộc cách mạng chiến thuật mới. Điển hình như giải đấu Viễn Chinh Rinh Code vừa diễn ra, Yurnero luôn là sự lựa chọn hàng đầu xuyên suốt giải đấu.

Yurnero siêu ngầu trong hình ảnh 3D

Sức mạnh tuyệt đối của Yurnero trong buổi offline Viễn Chinh Rinh Code đã khiến độ nóng của vị tướng này tăng lên đáng kể. Khả năng gây sát thương cực tốtvà sự cơ động của Bá Vương Kiếm Thánh được thể hiện mạnh mẽ trong giải đấu trên khi các cao thủ hàng đầu đều sử dụng Yurnero như con bài tủ của mình.

Tại các máy chủ quốc tế, Yurnero cũng là một lựa chọn phổ biến của các cao thủ. Mặc dù  các phiên bản sau xuất hiện thêm  nhiều vị tướng mới và nhiều chiến thuật mới lên ngôi, nhưng Yurnero chưa bao giờ có dấu hiệu nguội lạnh. Mạnh mẽ, bền bỉ và nhanh nhẹn khiến  Yurnero luôn có một chỗ đứng trước những chiến thuật đánh phủ đầu của đối phương, và nhanh chóng tung ra cú dứt điểm chính xác loại bỏ kẻ địch chỉ trong một lần vung kiếm.

Yurnero có hẳn clip 3D dành riêng cho mình

Yurnero cũng “thủ vai chính” trong nhiều đoạn quảng cáo được sử dụng rộng khắp từ Trung Quốc đến Hàn Quốc. Không đẹp trai nam tính như Kunkka, nhưng Yurnero luôn có sức hút lớn đối với người chơi, và vì thế vai chính trong các clip quảng cáo rất khó thoát khỏi tay Bá Vương Kiếm Thánh.

Yurnero – vị tướng đáng mong chờ nhất thời gian này sẽ sớm đến tay game thủ vào 15.02 sắp tới. Và nhân vật lồng tiếng Yurnero cũng là một ngôi sao khá đặc biệt chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho game thủ. Trong lúc chờ đợi Yurnero ra mắt tựa gMO số 1 Châu Á, hãy cùng thưởng thức đoạn video clip 3D do nam tài tử Yurnero thủ vai chính nhé:

DoTa Truyền Kỳ đang dần trở thành xu hướng giải trí trên di động của người trẻ Việt nói riêng và Châu Á nói chung vì dễ chơi, cuốn hút, có thể chơi mọi lúc mọi nơi. . Ngày  10/2/2015 này, DoTa Truyền Kỳ tưng mừng chào đón máy chủ thứ 11 mang tên Tinker. Cơn sốt dành cho DoTa Truyền Kỳ vẫn tiếp tục lan tỏa mãnh liệt khi đang thu hút một cộng đồng rộng lớn cùng tham gia với hơn 50 triệu game thủ.

Tải game DoTa Truyền Kỳ

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0