BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lộ bằng chứng cho thấy LMHT: Tốc Chiến hết cửa Open Beta ngay trong năm 2020 này

30-08 08:48

LMHT: Tốc Chiến đã có một tín hiệu tích cực tại thị trường Trung Quốc cách đây ít ngày, nhưng điều này vẫn chưa thể đảm bảo cho việc nó ra mắt ngay trong năm 2020.

Sau buổi lễ kỷ niệm 10 năm Liên Minh Huyền Thoại, các tín đồ game MOBA mobile trên toàn thế giới trong đó có cả người chơi Việt Nam luôn mong chờ LMHT: Tốc Chiến (hay Liên Minh: Tốc Chiến) chính thức ra mắt. Nhưng sau 10 tháng trôi qua, phiên bản mobile của Liên Minh Huyền Thoại vẫn chỉ khai mở một đợt thử nghiệm giới hạn ở những thị trường "nhược tiểu". Điều đó khiến các fan của LMHT: Tốc Chiến liên tục tìm mọi cách "vượt rào" để sớm được "trên tay" siêu phẩm game MOBA hot nhất thế giới.

Cách đây ít ngày, một tín hiệu tích cực đến với các fan của LMHT: TốC Chiến đó là tại thị trường Trung Quốc, thông tin trò chơi này đã vượt qua được vòng đăng ký nhãn hiệu theo quy định của pháp luật sở tại. Cụ thể, nhãn hiệu Liên Minh Huyền Thoại Mobile (Liên Minh: Tốc Chiến) đã được hoàn thành đăng ký từ ngày 13/8/2020 với thời hạn sử dụng nhãn hiệu lên tới 10 năm. Đây là nhãn hiệu mang số hiệu 1707, đơn đăng ký do Riot hoàn tất, số đăng ký là 39020420, phân loại ở mục: Trò chơi - sản phẩm phần mềm. Đơn đăng ký được thông qua vào ngày 13/8.

Theo quy định của pháp luật Trung Quốc thì game thủ muốn được trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến bản Trung sẽ phải đợi được các nhà chức trách thông qua cả số nhãn hiệu và số phiên bản. Việc đăng ký nhãn hiệu vừa được Riot hoàn thiện sẽ giúp LMHT: Tốc Chiến tránh khỏi những tranh chấp về bản quyền. Trong khi số hiệu phiên bản sẽ quyết định tới việc trải nghiệm trò chơi một cách hợp pháp. Số phiên bản đề cập đến ở đây chính là ISBN (International Standard Book Number). Các tựa game phải được phê duyệt nội dung, có ISBN mới có thể được cung cấp một cách hợp pháp.

Theo "Danh sách phê duyệt trò chơi trực tuyến nước ngoài 2020" do Tổng Cục Báo chí và Xuất bản Trung Quốc công bố từ đầu tháng 8 thì một số trò chơi mới được Riot dự định tung ra trong năm nay không nằm trong số đó. Đây có thể coi như dấu chấm hết cho hy vọng trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến bản Trung Quốc ngay trong năm 2020 này.

Trong danh sách các tựa game được phê duyệt kịch bản nội dung, cộng đồng có thể điểm ra những cái tên đáng chú ý như Harry Potter: Magic Awakening, Total War: Arena của NetEase hay loạt game mobile tự phát triển của ByteDance.

Không có dự án game mobile nào của Riot được phê duyệt nội dung trong năm 2020 này.

Hiện tại Riot vẫn chưa đưa ra thông báo mở đợt thử nghiệm nội bộ thứ 2. Thông tin về gói cài đặt game trên chợ ứng dụng cũng chưa được Riot xác nhân. Có thể coi như việc trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến server Trung Quốc dưới hình thức test mới là điều thực tế nhất lúc này, thay vì cố phải mong mỏi được chơi bản thương mại hóa sớm.

Chém gió ...
Aa 0