BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chưa bao giờ, dấu hiệu Liên Minh: Tốc Chiến sắp chính thức được phát hành lại rõ ràng như thế này

29-08 13:27

Có thể thấy, khả năng Liên Minh: Tốc Chiến sắp chính thức đến tay game thủ là điều hoàn toàn có thật.

Được giới thiệu vào những tháng cuối năm 2019, LMHT: Tốc Chiến ngày đó hay Liên Minh: Tốc Chiến bây giờ luôn nhận được những sự hưởng ứng nhiệt thành từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Bởi vào thời điểm đó, sân chơi MOBA trên nền tảng Mobile tại Việt Nam vẫn là sự độc tôn của Liên Quân Mobile, hàng loạt cái tên ra đời sau đó đều có tuổi thọ vô cùng ngắn ngủi.

Vì vậy, game thủ Việt nói riêng cần một cái tên mới mẻ nhưng phải thực sự được đỡ đầu bởi một thương hiệu nổi tiếng. Liên Minh: Tốc Chiến chính là sự lựa chọn và mong chờ không thể tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, từ đó tới nay, thứ mà game thủ Việt nhận được vẫn luôn là sự hy vọng. Hết lần này tới lần khác, Riot luôn thử thách lòng kiên trì của người chơi trên toàn thế giới, trong đó không thể không nhắc tới game thủ Việt.

Tuy nhiên, những dấu hiệu thời gian gần đây cho thấy rằng, Liên Minh: Tốc Chiến thực sự có khả năng tới tay game thủ là rất lớn. Tại thị trường Trung Quốc, Liên Minh: Tốc Chiến đã vượt qua vòng đăng ký nhãn hiệu và toàn quyền sử dụng nhãn hiệu này trong 10 năm, tính đến năm 2030. Chỉ còn trải qua một bước "giành giật" bản quyền thương hiệu, vốn dĩ đã nằm trong tay Tencent và Riot là Liên Minh: Tốc Chiến có thể được phát hành tại thị trường nước này.

Thời gian sử dụng nhãn hiệu của Liên Minh: Tốc Chiến tại Trung Quốc là 10 năm

Ngoài ra, thời gian gần đây, game thủ Việt phát hiện ra rằng, tần suất Taptap, một trong những kho tải tại Trung Quốc quảng cáo Liên Minh: TốcChiến ngày một nhiều. Đây cũng được xem là một trong những dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất cho việc tựa game này thực sự có thể đến tay người chơi trong thời gian ngắn sắp tới. Bởi đa phần những sản phẩm sắp được phát hành mới chạy quảng cáo mạnh tay để tăng độ phủ sóng cho thương hiệu của mình.

Game thủ Việt cho rằng Liên Minh: Tốc Chiến đang chạy quảng cáo rất nhiều

Tiếp theo, VNG mới đây mà cụ thể là Game Studio 3 đã phát đi tín hiệu xác nhận một cách gián tiếp rằng LMHT: Tốc Chiến sẽ do VNG trực tiếp "cầm trịch" tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, phía VNG đã đưa ra tài liệu để đồng hành cùng các streamer và youtuber để xây dựng cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) tại Việt Nam.

Logo VNG cùng Game Studio 3 sát cánh cùng Riot Games

Như vậy, với các dấu hiệu "rõ như ban ngày" này, có thể thấy rằng khả năng Liên Minh: Tốc Chiến sẽ đến tay game thủ Việt trong quãng thời gian bốn tháng cuối năm là hoàn toàn có cơ sở. Những yếu tố thiên thời, địa lợi và nhân hòa đang ngày một được củng cố và hoàn thiện chứng minh thời điểm phát hành sản phẩm này có thể không còn xa nữa.

Nếu như đúng như thông tin đã rò rỉ thì rất có khả năng, LMHT: Tốc Chiến sẽ chính thức bung lụa vào những tháng cuối năm 2020. Còn tất nhiên, tất cả vẫn cần phải đợi xác nhận từ phía đơn vị chủ quản là VNG trong thời gian tới. Hy vọng rằng, game thủ Việt sẽ sớm chạm vào tay bom tấn MOBA này trong những ngày còn lại của năm 2020.

Chém gió ...
Aa 0