Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile tung trailer "nhá hàng" Chúa tể bóng tối Volkath, game thủ cứ chuẩn bị "hiến máu"

09-07 08:52

Volkath là vị tướng Liên Quân Mobile vốn được hé lộ trong cốt truyện xoay quanh Marja và giờ thì một vài thông tin xoay quanh Volkath đã được bật mí thông qua trailer cực hấp dẫn được Garena Đài Loan đăng tải.

Timi thuộc Tencent vẫn không ngừng hoàn thiện tựa game MOBA mobile 5v5 trọng điểm của mình - Liên Quân Mobile. Phiên bản 3.0 tiếp tục là sự nâng cấp đáng kể về mặt đồ họa, tối ưu các giao diện và hệ thống cài đặt hình ảnh. Ở phương diện cốt truyện, tất cả những vị tướng ra mắt từ mùa 7 tới nay đều có một mối liên hệ chặt chẽ với nhau, đơn cử như là đồng minh hoặc kẻ thù truyền kiếp dựa trên một cốt truyện có chiều sâu với bộ khung là sự xung đột giữa Vực Hỗn Loạn và 3 thế lực còn lại. Có rất nhiều tướng mới chưa rò rỉ hình ảnh phác họa cũng như kỹ năng chiến đấu, nhưng thân thế của chúng phần nào đã được hé lộ thông qua cốt truyện của những vị tướng đã xuất hiện. Đơn cử như Volkath - tình nhân của Marja.

Volkath - tình nhân của Marja.

Trong cốt truyện, Marja là nữ học đồ xuất sắc của Edra còn Volkath trong thân phận của một tù binh. Bỏ qua những thành kiến và sự căm hờn, Volkath nhanh chóng chiếm được trái tim của Marja và cả hai yêu nhau say đắm bất chấp mọi chống đối. Marja là người đã giúp Volkath vượt qua Ngục huyễn tưởng để đột nhập vào Vực không đáy và đạt được sức mạnh hắc ám từ Lokheim . Chính bản thân Marja cũng nhận được những quyền năng ma thuật từ Volkath. Cần nói thêm, mode đại chiến 10v10 cũng có cốt truyện dựa trên cuộc đại chiến giữa những lực lượng do Tel'Annas chỉ huy chống lại bè lũ quỷ do Maloch cầm đầu.

Trailer volkath

Thông qua đoạn trailer cực ấn tượng được Garena Đài Loan đăng tải thì Volkath đã hồi sinh sau 1000 năm ngủ vùi nhờ sự trợ lực của Marja, Hayate và Errol. Sức mạnh của Volkath đã tạo ra địa chấn ở cả 4 giới. Rõ ràng, với màn giới thiệu này thì Timi như truyền đi thông điệp rằng Liên Quân Mobile sẽ có thêm một "siêu nhân" với năng lực chiến đấu phi phàm nữa.

Volkath đã hồi sinh sau 1000 năm ngủ vùi nhờ sự trợ lực của Marja, Hayate và Errol

Volkath đã thức tỉnh thành công.

Sức mạnh của Volkath đã tạo ra địa chấn ở cả 4 giới.

Volkath là sát thủ hay đấu sĩ? Tầm đánh của hắn là gần hay xa? Sát thương gây ra theo thời gian hay là tập trung vào một điểm? Volkath có sở hữu cơ chế bất tử như Liliana hay Flash và cả chính Marja hay không? Đó đều là những suy đoán cũng như thắc mắc của cộng đồng. Trong quá khứ, chưa bao giờ mà Timi làm trailer "nâng tầm" và "quan trọng hóa" vị thế của một tướng tới như vậy. Volkath rõ ràng sẽ là một nhân tố đột biến trên Chiến trường trong giai đoạn mùa Rank 11 - 12 (tùy mỗi server).

Rất nhiều những vị tướng trong King of Glory - bản gốc Liên Quân Mobile được dự đoán sẽ là bản gốc của Volkath nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây là ý tưởng mới của Timi. Trong khoảng thời gian vừa qua, hàng loạt những tướng King of Glory đã hiện diện trong Liên Quân Mobile và thực sự gây sốt ở thời điểm mới ra như Bách Lý Huyền Sách (bản gốc Enzo), Bách Lý Thủ Ước (Elsu), Marco Polo (bản gốc Hayate), Kinh Kha (bản gốc Quillen và Butterfly), ...

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0