Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Tencent tặng FREE Payna Nghìn Lẻ Một Đêm với yêu cầu siêu đơn giản

06-07 10:28

Payna là vị tướng trợ thủ trong Liên Quân Mobile được ví như "bình máu di động".

Payna là vị tướng trợ thủ của Liên Quân Mobile tạo ra khái niệm "bình máu di động". Tuy nhiên, không như Alice đem lại giá trị khống chế hay sát thương liên tục theo thời gian, Payna trong lúc bình thường tương đối mờ nhạt, bởi bộ kĩ năng của nàng ta không phải toàn diện kiểu như Alice. Nếu game thủ chơi Payna, phần lớn thời gian họ làm trong lúc đi đường chắc là đánh thường giúp đồng đội đẩy đường, vì cấu máu cũng không lợi lắm, mà giao tranh khô máu thì giai đoạn đầu cũng sẽ rất thiệt thòi so với đám đỡ đòn cục súc. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi giao tranh giữa trận nổ ra, đặc biệt là những giao tranh đông người, cô nàng sẽ hồi phục sức sống cho toàn bộ đội hình.

Payna có vị thế liên tục đi xuống trước Xeniel, Annette, Sephera hay Alice.

Cách đây hơn 1 năm, vị thế của Payna vốn đã thua rất xa Alice. Về sau này khi mà Annette và Sephera hiện diện thì "bình máu di động" lại càng trở nên thất thế hơn. Đơn giản bởi game thủ cần những cơ chế phòng thủ hoặc ép giao tranh hoàn hảo hơn như: đưa bản thân sang trạng thái khác để không thể bị chọn làm mục tiêu, gây một lượng lớn sát thương theo thời gian lên một vùng chỉ định, tạo vùng "bất khả xâm phạm",... Payna vì thế trở thành một trong những mẫu tướng bị Timi "ghẻ lạnh" nhất cùng với đám Wiro Sableng, Lumburr hay Omega. Nhưng mới đây, skin Nghìn Lẻ Một Đêm xuất hiện đã khiến các fan của Payna thổn thức.

Sau hơn 2 năm, skin thứ 2 của Payna mới được Timi phát triển.

Nếu như Payna Nghìn Lẻ Một Đêm được thương mại hóa thông qua vòng quay 12 ô ở máy chủ VN thì game thủ Liên Quân Mobile Bắc Mỹ - Châu Âu do Tencent Games điều hành lại được tặng FREE với yêu cầu đơn giản: mời bạn chơi tới cấp 10. Cần nói thêm, cấp 10 là mốc không phải quá dài, chỉ cần chơi khoảng vài tiếng là sẽ đạt được. Do đó, hầu như ai cũng có thể nhận FREE skin mới của Payna mà không cần nạp thẻ. Thời gian của sự kiện kéo dài từ 29/6 tới 15/7 tới nên game thủ cần lưu ý tham gia kẻo trễ.

Chỉ cần sử dụng mã mời, mời bạn chơi tới cấp 10 thì game thủ sẽ nhận Payna Nghìn Lẻ Một Đêm hoàn toàn miễn phí.

Nhìn cách thức nhận FREE khá đơn giản kể trên, game thủ VN có lẽ cũng rất tâm tư khi mà hầu như item nào mới ra mắt ở bản tiếng Việt thì họ cũng đều phải chi tiền, rất nhiều tiền để có nó. Ngay cả vị tướng Payna thì game thủ Việt cũng phải cày vàng để mua, hoàn toàn không được tặng FREE dù nó là quyền lợi tân thủ ở hàng loạt máy chủ như MSP, Indonesia, Hàn Quốc,... Ngoài sự kiện tặng FREE Payna Nghìn Lẻ Một Đêm, Tencent cũng hỗ trợ game thủ trải nghiệm Violet Tiệc Bãi Biển (thẻ thử) và một vài skin khác với event tiêu vàng theo định mức.

Sự kiện tiêu vàng nhận thẻ thử là các skin Tiệc Bãi Biển có thời hạn ngày, tiêu 10 nghìn vàng nhận thẻ thử Violet Tiệc Bãi Biển.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0