Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Thắng dễ Team Flash, MAD xứng đáng là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch

01-07 16:31

MAD Team hay Đài Bắc Trung Hoa đã thể hiện một phong độ rất cao sau giai đoạn vòng bảng Chung kết Liên Quân Mobile thế giới - AWC 2019.

Trận đấu cuối cùng của bảng B vòng bảng giải Chung kết Liên Quân Mobile thế giới - AWC 2019 với sự góp mặt của 2 đội tuyển hàng đầu, đó là Team Flash (VN) và MAD Team (Đài Bắc Trung Hoa) đã thu hút sự chú ý của cả thế giới Arena of Valor. Đơn giản là bởi đây đều là những team có trình độ hàng đầu thế giới. Cả Team Flash và MAD Team đều duy trì thành tích ấn tượng kể từ AIC 2018 tới nay và họ đều đặt tham vọng vô địch AWC 2019. Team Flash có đầy đủ những nhân tố xuất sắc nhất, kinh nghiệm đầy mình sau nhiều năm thi đấu. MAD cũng chẳng kém cạnh khi sở hữu bộ khung đã chơi cùng nhau suốt 2 năm qua. 

Trận đấu cuối cùng của bảng B giữa Team Flash và MAD Team nhưng là một bước chạy đà cho loạt trận đấu loại trực tiếp vì cả 2 đội đều đã chắc suất trong Top 4. Bước vào trận đấu với sự thận trọng, nhưng đại diện số 1 của Liên Quân Mobile VN vẫn không thể vượt qua được những chú gấu Đài Bắc. "Thần rừng Đài Bắc" Neil, người liên tục đoạt danh hiệu MVP trong các trận đấu trước tiếp tục thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc. Tướng đi rừng Nakroth trong tay anh kiểm soát khắp bản đồ. Từng bước di chuyển của đối phương gần như không có lỗi, hoặc quá ít để Việt Nam 1 có thể tận dụng. Phút thứ 14, trong nỗ lực cân bằng về người khi Xeniel đã bị hạ gục, cả 4 thành viên còn lại của đại diện Việt Nam bị quét sạch khỏi bản đồ. Trận đấu kết thúc sau 15 phút với tỷ số 15 - 5.

Sang ván 2, tiếp tục là người đi rừng - thần đồng Neil với vị tướng D'Arcy liên tục có những cú đặt "Ma trận thứ nguyên" cực kỳ chính xác. Đỉnh điểm là phút thứ 13, Neil tung chiêu cuối tóm gọn Yena và Ryoma, sau đó đạt Triple kill với mạng hạ gục Marja. Đài Bắc Trung Quốc thắng thuyết phục 15 - 7, thể hiện sức mạnh vượt trội khi là đội duy nhất toàn thắng tại vòng bảng. Với chiến thắng này, MAD xứng đáng là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch

Vòng tứ kết AWC 2019 sẽ trở lại vào ngày 6/7. Các trận đấu sẽ diễn ra ở thể thức Bo7, loại trực tiếp và áp dụng luật cấm chọn quốc tế (không được chọn lại tướng đã sử dụng đến ván thứ 6).

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0