Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Tính năng phân rã ngọc 3 khiến việc cày vàng của game thủ vất vả hơn

03-07 08:16

Tính năng nâng cấp và phân rã ngọc cấp 3 sắp được đưa vào Liên Quân Mobile bản chính thức.

Như các bạn đã biết, Liên Quân Mobile chỉ phát triển mạnh ở 3 khu vực là Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam. Riêng máy chủ Việt Nam, nhờ sở hữu lượng game thủ lên tới vài triệu người mà nó đã trở thành một trong những nguồn thu chính giúp Timi duy trì Arena of Valor tới ngày nay. Dĩ nhiên, để đạt doanh thu tối ưu nhất thì ngoài các chiêu trò truyền thông thì Garena cũng phải siết chặt tất cả những phần thưởng mà game thủ có thể nhận FREE. Ví dụ như: lượng vàng từ quay Kho Báu hoặc thưởng hoạt động Clan đều giảm đáng kể về mức rất thấp, các event tặng FREE skin mới gần như không bao giờ được tổ chức, rất nhiều tướng được bán dạng "độc quyền" cho người nạp tiền trong suốt thời gian dài,...

Mới đây nhất, Timi rục rịch tung ra tính năng nâng cấp và phân rã ngọc cấp 3 khiến cả cộng đồng bàn tán không ngớt. Nhưng tìm hiểu kỹ thì tính năng này không giải quyết được vấn đề, mà còn khiến quá trình cày vàng của người chơi trở nên vất vả hơn.

Tính năng nâng cấp và phân rã ngọc chỉ là "bình mới, rượu cũ"

Ở phiên bản 1.29 trở về trước, game thủ nhận ngọc cấp 3 trùng sẽ chỉ còn cách bán đi lấy 400 vàng. Nhưng ở phiên bản 1.30 về sau này, họ đành phải chuyển sang phương pháp phân rã ngọc 3. Đây là hình thức nói dễ hiểu thì tựa như quy đổi, game thủ đổi ngọc 3 lấy ngọc 1 và 1000 mảnh ngọc. Mảnh ngọc sẽ là thứ giúp nâng cấp ngọc 1 lên các loại ngọc 3 mà người chơi còn thiếu. Nhưng giá trị của 1000 mảnh ngọc này chỉ tương đương với 400 vàng mà thôi. Việc ước lượng giá trị này rất đơn giản: ép ngọc 3 bình thường cần 1990 vàng nhưng nếu dùng thêm 1000 mảnh ngọc thì số vàng sẽ chỉ cần 1590 vàng.

Game thủ mất một nguồn vàng lớn mà đáng nhẽ họ có được khi bán ngọc 3 trùng

Như đã nói ở trên, game thủ bán ngọc cấp 3 bị trùng đi sẽ thu về 400 vàng. Nhưng ở phiên bản 1.30 thì việc mua - bán sẽ không còn nữa. Game thủ nhận ngọc trùng sẽ chỉ còn nước mang nó đi phân rã lấy mảnh ngọc. Như vậy, 400 vàng đáng nhẽ sẽ về tay game thủ thì họ chỉ có thêm một đống mảnh ngọc, những thứ này hoàn toàn không hỗ trợ cho việc mua tướng. Nên nhớ, lượng vàng mà game thủ VN cày được mỗi tuần chỉ dao động trong khoảng từ 7 - 8 nghìn là tối đa. Trong khi việc nhận ngọc 3 bị trùng rồi bán lấy vàng cũng giúp họ thu được một khoản đáng kể.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0