BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile sẽ hợp tác với thương hiệu mới, cả server sẽ nhận "món quà lịch sử"

22-10 10:25

Game thủ Liên Quân Mobile sẽ nhận món quà là skin mới cứng thuộc diện chưa từng có tiền lệ.

Như các bạn đã biết, Liên Quân Mobile đã và đang bước vào dịp kỷ niệm Sinh nhật 4 tuổi. Lần lượt từ Đài Loan sau đó là Thái Lan, Việt Nam thì Garena sẽ tung ưu đãi tri ân cộng đồng ở từng khu vực. Theo một kế hoạch cụ thể, phần thưởng hấp dẫn nhất ở chuỗi Event sinh nhật 4 tuổi của AOV giữa các khu vực sẽ có sự đồng bộ. Cách đây ít ngày, NPH Liên Quân Mobile đã khẳng định "quà năm nay chắc chắn hơn năm ngoái".

Cũng cần nhắc lại, vào thời điểm sinh nhật 3 năm tuổi thì Liên Quân Mobile đã tặng cả server Rương skin với cơ chế rớt không trùng. Trong rương này, NPH đã thiết lập cả dàn skin bậc S cho tới SS hữu hạn. Khỏi nói thì game thủ Liên Quân khi ấy đã hạnh phúc tới nhường nào. Bước sang năm thứ 4, khi mà hàng loạt tính năng cơ bản của game đã hỗ trợ game thủ nhận về tướng, skin với giá ngày càng ưu đãi. Dĩ nhiên, nhu cầu nhận quà tặng của người chơi nói chung cũng gia tăng. Như đã nói bên trên, Garena khẳng định quà tặng năm nay chất lượng hơn năm ngoái.

Điều này lúc đầu gây tranh cãi, khi mà nhiều người đã vội so sánh quà tặng là tướng mới Lorion và Rương skin bậc S ở Event thắp nến với sự kiên năm ngoái. Theo như nguồn tin riêng, kế hoạch tặng FREE món quà là skin mới cứng, có biến đổi hiệu ứng mặc định là 100%. Skin này sẽ được phân định ở bậc S hữu hạn và thuộc vũ trụ skin hoàn toàn mới cứng, chưa từng góp mặt trong Liên Quân Mobile.

Dự kiến vào ngày 25/10 tới thì "bối cảnh" vũ trụ skin mới sẽ được Garena hé lộ trên trang chủ. Đây là dự án hợp tác với thương hiệu mới tiếp theo của Liên Quân sau DC Comics, KFC, Sword Art Online, Wiro Sableng. Game thủ Liên Quân sẽ nhận FREE skin này với điều kiện tương đối đơn giản và dễ hoàn thành.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0