BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

DK Khỉ, MSuong, Đấng YM và những tấm lòng vàng làng Liên Quân hướng về miền Trung ruột thịt

20-10 22:51

Những tấm lòng vàng hướng về miền Trung ruột thịt đến từ giới streamer cũng như làng Liên Quân Mobile khiến cộng đồng cảm phục.

Những người của công chúng thường xuất hiện trên sân khấu với ánh đèn và tiếng hát, nhưng họ cũng là người công chúng ở không gian khác, nơi đồng bào nghèo khó vùng thiên tai cần sự cứu giúp. Lời kêu gọi giúp đồng bào bị thiên tai ở miền Trung của ca sĩ Thủy Tiên đã được bạn bè cũng như dư luận cả nước ủng hộ, hỗ trợ nhiệt tình. Có người tham gia trực tiếp tận hiện trường, có người thì chọn cách ủng hộ tiền bằng chuyển khoản. Cộng đồng Liên Quân Mobile cả nước cũng như giới streamer cũng không đứng ngoài các hoạt động thiện nguyện với phương châm "một miếng khi đói bằng một gói khi no".

DK Khỉ - đại sứ khu vực Việt Nam ở Top Clans 2020: Cố lên Miền Trung ơi!

DK Khỉ - tên thật là Phạm Hồng Lộc, sinh năm 1997, hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Định, là một game thủ chuyên nghiệp, một gương mặt streamer tài năng của cộng đồng Liên quân Mobile Việt Nam. Dù không trực tiếp tới được vùng lũ, nhưng bạn trẻ này cũng nhiệt tình ủng hộ và kêu gọi các fan giúp đỡ đồng bào trong khả năng cho phép. "Tích tiểu thành đại", các fan của DK Khỉ thấu hiểu điều này và hàng loạt những tin nhắn chuyển khoản tới tấp báo về dưới bài đăng kêu gọi của streamer này.

MSuong: Một miếng khi đói bằng một gói khi no, mong anh em miền Trung vượt qua được khó khăn này

MSuong tên thật là Trần Hùng Cương, sinh năm 1995, từng gây tiếng vang khi thi đấu trong màu áo của GameTV ở giai đoạn vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2018. Vốn quê gốc ở Nghệ An, MSuong có lẽ là streamer thấu hiểu rõ nhất hoàn cảnh khó khăn ở vùng đất miền Trung. "Đây là số tiền không lớn nhưng lòng mình luôn hướng về miền trung...", Msuong chia sẻ về sau khi bản thân phát động các fan quyên góp tiền ủng hộ trực tiếp vào tài khoản của ca sĩ Thủy Tiên.

Đấng YM: Người dân vùng lũ lụt họ đã mất quá nhiều thứ rồi...

Cùng với Bé Chanh, MSuong hay Anh Mã thì Đấng YM cũng là một trong những streamer tạo được vô số dấu ấn ở Đấu Trường Danh Vọng - giải Liên Quân Mobile tầm cỡ quốc gia. Dù bản thân không sở hữu danh hiệu nổi trội nhưng YM vẫn để lại vô số dấu ấn là những pha highlight chất lừ. "Hy vọng những sự ủng hộ tuy nhỏ bé này sẽ trở thành động lực tinh thần to lớn để những con người chung dòng máu ấy được mạnh mẽ hơn", Đấng YM bày tỏ sự chân thành khi chứng kiến tình cảnh khó khăn của đồng bào vùng lũ.

Long Ca: Cảnh người vợ trở dạ sinh con nhưng bị lũ cuốn trôi đã chạm tới trái tim mình

Long Ca - một streamer trong biệt đội Ngũ Thú với DK Khỉ cũng có những chia sẻ xúc động:"Cảnh một người vợ trở dạ sinh con trong lũ nhưng không may bị lũ cuốn trôi thật sự đã chạm đến cái trái tim của một người cha, người chồng như mình, ai có gia đình rồi thì sẽ hiểu được cảm giác đó". Long Ca cũng trực tiếp quyên góp và kêu gọi ủng hộ quà hiện vật, tiền gửi tới "CLB công tác xã Hóc Môn". Qua đó, chuyến xe từ thiện sẽ gửi những vật dụng thiết yếu tới tận vùng lũ, hỗ trợ phần nào những khó khăn mà đồng bào phải đối mặt.

Trong hoàn cảnh hiện tại thì "một miếng khi đói bằng một gói khi no". Do đó mà mỗi bao gạo, thùng sữa đến được tay đồng bào là quý giá vô cùng. Những lúc thiên tai dịch bệnh cũng là lúc mà chúng ta thấy rõ tấm lòng cao đẹp của dân mình với dân mình. Nghĩa đồng bào vẫn là giá trị truyền thống chưa bao giờ mai một.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0