Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Pro Army - đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự giải quốc tế AIC là ai?

19-10 08:40

Sau khi tuần thi đấu áp chót khép lại, Liên Quân Việt Nam đã xác định được đại diện đầu tiên tham dự giải quốc tế AIC diễn ra tại Seoul Hàn Quốc vào tháng 11 tới là pro Army

Sau khi tuần thi đấu áp chót khép lại, Liên Quân Việt Nam đã xác định được đại diện đầu tiên tham dự giải quốc tế AIC diễn ra tại Seoul Hàn Quốc vào tháng 11 tới là pro Army. 

Tại sao mùa giải chưa kết thúc nhưng Pro Army đã giành vé?

Việt Nam sẽ có 2 đại diện góp mặt tại giải quốc tế AIC đồng nghĩa với việc Top 2 tại giải ĐTDV mùa đông sẽ có suất tham dự. Cộng với việc vòng play-off diễn ra vào ngày 5/11 thi đấu theo thể thức bậc thang nên do đó, đứng đầu ở vòng bảng sẽ đợi sẵn trận chung kết tổng và chắc suất nằm trong Top 2 chung cuộc. Và với tình thế trên BXH hiện tại thì kể cả có để thua trong 2 trận cuối cùng với tỉ số 0 - 2, pro Army cũng vẫn chắc chắn đứng đầu bảng.

Bất ngờ nhưng đầy thuyết phục

Pro Army bước vào mùa giải năm nay với đầy hoài nghi trong mắt người hâm mộ. Dù được đánh giá cao tại vòng loại nhưng họ chung cuộc chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 tại khu vực Hà Nội để rồi phải bước tiếp vào vòng thăng hạng với sự thiếu hụt về mặt nhân sự. Và rồi họ lách qua cánh cửa hẹp ở bảng tử thần với 1 trận thắng duy nhất và hơn đối phương về hiệu số.

Rõ ràng tại thời điểm đó ai cũng nghĩ mục tiêu của pro Army giỏi lắm là Top 4 vòng bảng, nhưng chung cuộc kết quả ra sao thì ai cũng đã thấy. Lập nên chuỗi 10 bất bại "vô tiền khoáng hậu" với hiệu số tuyệt vời, chẳng ai có thể nghi ngờ vào thực lực của cái tên này nữa! Trận thua duy nhất của họ trước GameTV tính đến thời điểm hiện tại chính ra lại tốt, vì vốn dĩ nó cũng đã không còn quá nhiều ý nghĩa và là chặng tạm nghỉ để pro Army nhìn nhận lại thực lực cũng như hạn chế hiện thời.

Sức mạnh cá nhân hay tập thể?

Câu trả lời chắc chắn sẽ là cả hai. Nói về yếu tố tập thể trước thì pro Army vốn dĩ là những thành viên cũ từng thi đấu trong màu áo GameTV và gắn bó với nhau trong một khoảng thời gian dài. Sự ăn ý, hiểu nhau là không phải bàn cãi và sau khi những cái tên như Namchin, BUG, YL... tách ra lập team mới, họ cũng có những sự đầu tư nghiêm túc về thời gian, ăn ở, tập luyện... nên mới có được thành quả như hôm nay

Tiếp tục nói về yếu tố cá nhân thì pro Army cũng đang sở hữu trong đội những ngôi sao hàng đầu của Liên Quân Việt Nam. Tiêu biểu nhất có lẽ phải kể tới anh chàng BUG khi mà tại Việt Nam hiện tại, khó tìm ra ai có thể chơi hay hơn anh chàng này trong vai trò Pháp Sư Đường Giữa. "Best Raz Việt Nam" có lẽ là điều mà chúng ta thừa nhận sau những màn trình diễn vừa qua ở anh chàng này, và trong chuyến du đấu sắp tới nếu như có thể đụng độ với Hanzo của SMG (Đài Loan) thì người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một kèo đấu nảy lửa.

Một nhân tố cũng không thể không nhắc tới trong đội hình của pro Army đó là người Đi Rừng - Khiên. Sự hiệu quả mà Khiên đóng góp trong lối chơi của pro Army là điều không cần phải bàn cãi nhiều khi bằng chứng rõ ràng nhất chính là hai bộ mặt đối lập hoàn toàn của team từ vòng thăng hạng tới vòng bảng. Chưa chắc đã là nhân tố xuất sắc nhất trong vai trò Đi Rừng nhưng Khiên chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất mà pro Army còn thiếu. Trong bối cảnh mà họ đang thiếu đi một người làm chủ khu rừng thì Khiên đã xuất hiện và đáp ứng hoàn hảo mong đợi của đội bằng một lối chơi đơn giản nhưng đầy tinh quái.

Vào ngày 5/11 sắp tới, chúng ta sẽ xác định được đại diện cuối cùng của Việt Nam tham dự giải quốc tế AIC. Chưa rõ ai sẽ là hạt giống số 1 hay số 2 nhưng tạm thời tập thể pro Army có thể tạm ăn mừng và chuẩn bị cho những bước đi tiếp theo.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về giải đấu AIC trong những bài viết tiếp theo.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0