BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: 3 lý do khiến game thủ phải lo lắng trước việc đồng đội pick Joker

16-10 19:26

Joker là vị tướng xạ thủ mới ra mắt từ hôm 1/10 vừa qua và được cộng đồng Liên Quân Mobile bàn tán xôn xao.

Việc game thủ Liên Quân Mobile pick Joker trong những trận đấu hạng ở thời điểm hiện tại đã đem tới nhiều lo lắng cho chính các đồng đội. Dẫu Joker là vị tướng xạ thủ có nhiều điểm đột phá so với mặt bằng chung các tướng đánh tầm xa cùng vai trò.

Liên Quân Mobile: 3 lý do khiến game thủ phải lo lắng trước việc đồng đội pick Joker

Ở thời điểm hiện tại, thì số lượng game thủ Liên Quân Mobile sở hữu Joker vĩnh viễn thông qua các event mà NPH tổ chức trong chuỗi sự kiện là cực kỳ hiếm. Cộng thệm việc phải sau 2 tuần kể từ khi bắt đầu được bán bằng quân huy, thì người chơi mới có thể dùng vàng để sắm Tên Hề này vì thế mà số lượng game thủ “trẻ trâu” tung hoành trong đấu hạng là không quá phổ biến. Nhưng vẫn còn đó nhiều lý do mà những người chơi leo rank random phải lo lắng khi đồng đội của mình pick Joker. Bài viết này sẽ đề cập tới những lý do như thế.

1. Pick Joker để test tướng trong đấu hạng

Liên Quân Mobile: 3 lý do khiến game thủ phải lo lắng trước việc đồng đội pick Joker

Mỗi khi vị tướng Liên Quân Mobile mới nào được mở bán bằng quân huy, thì những người chơi có điều kiện tài chính sẽ nạp thẻ mua “luôn và ngay” tướng đó. Joker cũng không phải ngoại lệ, đặc biệt là giá combo để sở hữu Joker và skin riêng đi kèm còn rẻ hơn giá bán lẻ Tên Hề Ma Quái này nên thu hút được khá nhiều người chơi sẵn sàng “hiến máu”. Nhưng thay vì chọn chế độ đánh thường để thử qua chất lượng tướng, thì nhiều người chơi lại quyết định đem Joker vào đánh hạng để kiểm chứng khả năng bá đạo của Tên Hề. Để rồi vô số những trận đấu mà Joker trở thành gánh nặng cho team khi vào tay một “chủ nhân” non kinh nghiệm.

2. Team sẽ có quá nhiều Xạ Thủ

Liên Quân Mobile: 3 lý do khiến game thủ phải lo lắng trước việc đồng đội pick Joker

Nhắc tới những pha feed mạng cho team bạn do Xạ Thủ gây nên thì phải kể tới Valhein, vị tướng mà game thủ Liên Quân Mobile nào cũng sở hữu luôn được “trẻ trâu” sử dụng để mang điểm hạ gục tới cho đối thủ. Rồi thì Yorn cũng bị “ghét cay ghét đắng” vì quá nhiều yếu điểm. Trong khi Slimz và Fennik không thể cạnh tranh với Violet cho 1 vị trí xạ thủ. Vì thế mà nếu một người chơi có “điều kiện” mua tướng Joker và đang có ý địch leo rank với Tên Hề này sẽ thật sự là một mối nguy.

Ví dụ như team có 1 người chơi “kiên quyết” pick Joker bằng mọi giá, lại thêm vốn dĩ có 1 – 2 người khác chỉ biết đánh mỗi vai trò AD trong đó Valhein, Yorn và Violet là các lựa chọn cụ thể, thì tình cảnh cả team bắt đầu trận đấu với số lượng xạ thủ “nhiều bất thường” sẽ khiến team “nát” ngay trong vài phút đầu là điều hiển nhiên.

3. Dễ tranh giành Rừng với đồng đội

Liên Quân Mobile: 3 lý do khiến game thủ phải lo lắng trước việc đồng đội pick Joker

Joker là xạ thủ cấu rỉa với lượng sát thương lớn. Trong đó chiêu cuối Bom Cười của Joker được đánh giá là vô cùng linh hoạt khi có thể áp sát tới gần kẻ địch để gài bom, sau đó bất ngược trở lại vị trí ban đầu. Các hiệu ứng mà nạn nhân trúng chiêu thức này gặp phải sẽ là bị làm chậm, làm choáng, suy yếu trong 1,5 giây. Để đạt chiêu cuối càng sớm nhằm phục vụ cho việc thu hẹp khoảng cách với mục tiêu mà Joker rất dễ tranh giành vai trò đi Rừng với một Đấu Sĩ như Triệu Vân và hàng loạt sát thủ khác.

Nhất là những game thủ “cầm” Joker thường cậy lượng sát thưởng khủng do nội tại Đùa Dai va chiêu thứ nhất Đùa Sốc đem lại từ sớm mà chủ động cướp Rừng. Hậu quả là những đồng đội bị cướp “địa bàn” sẽ quay sang mạt sát, chửi bởi game thủ pick Joker không thương tiếc. Đối với một team đi rank random mà không có sự đoàn kết thì khả năng thua chóng vánh là cực cao.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0