BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Người đi lane Rồng hàng đầu VN rời Project H, tin đồn gia nhập Team Flash

03-08 10:15

Team Flash đang sở hữu "dải ngân hà" của Liên Quân Mobile VN nhưng khả năng họ vẫn đầu tư, phát triển lực lượng là điều không có gì lạ.

Sau mùa giải APL thất bại, Project H hứng phải khá nhiều chỉ trích của người hâm mộ Liên Quân Mobile VN vì phong độ xuống dốc. Trước nữa, khi còn thi đấu dưới màu áo IGP với nhà tài trợ cũ thì Turtle và đồng đội cũng không thể hiện được quá nhiều điều. Những sự thiếu ăn ý khi thi đấu đã phần nào khiến người hâm mộ suy đoán về nội bộ Project H không được ổn định. Cách đây ít giờ, dường như những nghi vấn đã phần nào được giải đáp khi Daim chính thức nói lời chia tay.

Project H có thành tích không tốt ở APL 2020 khi dừng bước ngay từ vòng bảng.

Fanpage Project H thông tin: "Daim nói lời chia tay với cả đội. Anh em cũng đã theo nhau một khoảng thời gian không quá lâu, cũng không hề ngắn ngủi gì, cùng trải qua bao đắng cay ngọt bùi ở cái ngành E-sport này. Thực sự cũng có nhiều lúc thăng lúc trầm, những kỉ niệm với nhau có lẽ sẽ là những thứ khó quên và là động lực để cho cả đội cũng như riêng Daim cùng cố gắng cho tương lai sắp tới. Chúc cho đứa em của đội vẫn sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công cho bản thân và sức khoẻ tốt nhất."

Daim chính thức chia tay Project H sau bao đồn đoán.

Project H trước đây là IGP với nhà tài trợ HTVC, nhưng kể từ khi sang tên đổi chủ thì đội tuyển này vẫn không thể tái hiện được thành tích từng Á quân quốc gia, Top 4 giải quốc tế. Daim - người đi solo lane Rồng hàng đầu Việt Nam lúc này đã và đang trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Còn nhớ trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, HLV của Team Flash là ông Harvin đã giành những lời nhận xét có cánh dành cho tay bắn cự phách của IGP. Daim vì thế càng được những fan của Team Flash kỳ vọng sẽ sớm trở thành đồng đội của ADC.

HLV Harvin đánh giá rất cao Daim với tướng tủ Violet.

Cũng trong quá trình chuyển bị cho trận Chung kết giải ĐTDV mùa xuân 2020, người ta thấy rõ mối liên hệ mật thiết giữa Team Flash và IGP khi ấy. IGP đã hỗ trợ training rất hiệu quả cho Team Flash, trái lại, SGP của Lai Bâng lại không có một "quân xanh" xứng tầm. Trong nhiều ngày qua, hình ảnh Daim training chăm chỉ với các tuyển thủ Team Flash càng khiến dư luận cho rằng ngày anh gia nhập nhà ĐKVĐ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Daim - người đi solo lane Rồng được đánh giá là hàng đầu của Liên Quân Mobile VN.

Sự xuất hiện của Daim sẽ trực tiếp cạnh tranh vị trí đánh với Đạt Koi. Nếu Gấu giải nghệ, Elly chuyển sang đi solo Tà Thần thì Daim và Đạt Koi sẽ luân phiên đỗi chỗ cho nhau. Chất lượng đội hình của Team Flash Liên Quân Mobile sẽ thực sự khiến các đối thủ phải e dè.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0