Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Mẹo hay sở hữu trang phục bậc SSS đầu tiên

15-05 09:08

Bộ trang phục Tel Annas Thần Sứ cấp bậc SSS đang khiến cộng đồng Liên Quân phát cuồng nhưng rất hiếm game thủ sở hữu được.

Cùng 9Gate tìm hiểu một số cách sở hữu trang phục Tel Annas Thần Sứ cấp bậc SSS lần đầu tiên xuất hiện trong Liên Quân nhé!

Đầu tiên, các bạn cần phải sưu tập khóa tối mật. Tiếp đến, các bạn  lựa chọn giữa hai Hòm F.E.E-X.1 đen và trắng để mở. Chúng không có khác biệt gì ngoài màu sắc. Sau khi đã chọn xong Hòm F.E.E-X.1, các bạn  có thể chọn mở hòm theo hai cách:

- Mở 1 hòm với giá 18 quân huy

- Mở 10 hòm với giá 162 quân huy thay vì 180 quân huy

- Nhận miễn phí một lượt mở mỗi 12 giờ.

Khi mở hòm, các bạn chỉ có thể nhận một vật phẩm ngẫu nhiên, từ tướng, trang phục, cho tới đá tiến hoá, thẻ thử tướng v...v. Ngoài ra,  người chơi còn có thể nhận Khoá tối mật.

Mỗi vật phẩm bạn mở được sẽ chuyển đến "Túi đồ" tạm thời trên trang sự kiện. Bạn có thể lựa chọn "Nhận vật phẩm" hoặc sử dụng 3 Vật phẩm không mong muốn để đổi 1 Vật phẩm ngẫu nhiên khác.

Khi tích luỹ Khoá tối mật theo các mốc nhất định, các bạn sẽ nhận được những vật phẩm gồm: Gói tướng chọn 1 (Tel'Annas/Batman/ Ryoma / Richter / Y'Bneth/15 Vé quay); Trang phục Tel'Annas Thần sứ F.E.E-X.1; 

Đá tiến hoá x5, Giấy vẽ bùa S x30...

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0