Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Game thủ VN lại là người chi nhiều tiền nhất để có Quillen "Star Wars"

09-05 08:10

Quillen "Star Wars" cuối cùng đã được thương mại hóa ở Liên Quân Mobile VN thông qua vòng quay tích lũy huy hiệu.

Có rất nhiều cách để Garena bán vật phẩm trong Liên Quân Mobile mang lại doanh thu lớn. Từ việc phổ biến nhất là bán trực tiếp bằng Quân Huy, hay "quốc dân" hơn là đưa item vào trong Sổ Sứ Mệnh - tính năng làm nhiệm vụ nhận thưởng theo cấp, cao cấp hơn nữa là bán thẳng vào Shop Đá Quý,... Nhưng theo thời gian, Garena trước khi bán item trong Shop Đá Quý sẽ thương mại hóa chúng thông qua vòng quay tích lũy huy hiệu. Đại khái là game thủ muốn "quay" phải mua vé bằng Quân Huy, thông qua mỗi lượt may rủi thì họ sẽ nhận về số lượng "huy hiệu" nhất định. Tích lũy tới một mức "huy hiệu" nhất định thì game thủ đổi được item vĩnh viễn.

Quillen và Richter trang phục mang phong cách "Star Wars".

Như các bạn đã biết, Quillen và Richter sẽ có bộ trang phục mới mang phong cách "Star Wars". Đáng nhẽ chúng phải trở thành những vật phẩm hấp dẫn nhất trong tính năng Sổ Sứ Mệnh mùa 6, nhưng máy chủ VN có cách thương mại hóa riêng. Thay cho cặp đôi "Star Wars", Zuka Shogun mới là item hot nhất được đặt ở cấp độ 60. Skin và tướng mới Errol được đặt ở mốc cấp 1 và 30, tương tự như Hayate ở mùa giải trước. Điều này khiến game thủ muốn có skin "Star Wars" sẽ phải tham gia vào sự kiện khác. Garena đã công bố cách để game thủ sở hữu Quillen "kiếm plasma", đó là tham gia event tích lũy huy hiệu rồi đổi huy hiệu lấy skin vĩnh viễn.

Quillen "Star Wars" vào vòng quay tích lũy huy hiệu.

Cách thương mại hóa này cũng đẩy game thủ VN vào diện những người phải chi nhiều tiền nhất để có skin "Star Wars" của Quillen. Ở hầu hết các máy chủ, món đồ này được tặng trong tính năng Sổ Sứ Mệnh ở cấp độ cao nhất của Sổ. Việc tham gia tích lũy huy hiệu rồi đổi skin vĩnh viễn luôn khiến cộng đồng khó đoán định chi phí mà họ phải đầu tư vì tùy vào may mắn. Đơn cử như sự kiện bán Tel'Annas Thần Sứ vừa qua, có người chỉ mất tầm nửa triệu đồng nhưng cũng có người mất tới vài triệu đồng mới tích lũy đủ 5 "mảnh" rồi đổi skin vĩnh viễn.

Cặp đôi Quillen và Richter "Star Wars" trong Sổ Sứ Mệnh ở server Indonesia.

Cặp đôi Quillen và Richter "Star Wars" trong Sổ Sứ Mệnh ở server Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Á.

Quillen "Star Wars" vào vòng quay ở server VN cũng đã nối dài những cái nhất của máy chủ này: nhiều tướng được bán bằng Đá Quý nhất, số lượng skin mới tặng FREE game thủ ít nhất, chi phí chơi các sự kiện có skin siêu phẩm đắt đỏ nhất, phần thưởng tặng FREE ở những dịp nghỉ lễ bèo nhất, lỗi trong công tác điều hành game lắm nhất, cách xử phạt gian lận vớ vẩn nhất để khiến nạn "dàn xếp" trở nên tràn lan nhất,...

Quillen "Star Wars" trong Sổ Sứ Mệnh ở server Thái Lan.

Cặp đôi Quillen và Richter "Star Wars" trong Sổ Sứ Mệnh ở server Đài Loan.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0