Cucku

Following: 0Follower: 3

Trư Bát Giới đang là tướng "phá team" gây ức chế nhất ở bản gốc Liên Quân Mobile

14-05 09:43

Những vị tướng với bộ kỹ năng mà được sử dụng để quậy phá trong Liên Quân Mobile và bản gốc King of Glory là không nhiều.

Chơi Liên Quân Mobile thì nguy cơ gặp phải đồng đội thích phá phách chỉ là điều sớm hay muộn. Nguyên nhân thì có rất nhiều, từ việc tranh giành nhau tướng, vị trí thi đấu hay đơn giản chỉ là con Bùa Xanh. Một số tướng tiêu biểu được sử dụng để quậy phá tiêu biểu có thể kể ra như: Grakk ngay ở cấp 1 đã có thể dùng chiêu Xích Ma Quái để kéo Bùa không cho đồng đội farm, hay Superman tận dụng nội tại để chạy rồi quay lại đẩy Bùa ra khỏi ổ,... hay Driver (tướng sắp ra mắt) có khả năng nuốt mục tiêu quái, lính và tướng. Chưa dừng lại, bản gốc của Liên Quân Mobile là King of Glory đã và đang bổ sung nhiều cái tên với kỹ năng quái dị khác.

Trư Bát Giới và Ngộ Không đã có mặt sẵn trong Vương Giả Vinh Diệu - King of Glory.

Đơn cử đó là Trư Bát Giới, vị tướng này đã xuất hiện được hơn 3 tháng ở King of Glory rồi và khoảng thời gian này là quá đủ để cộng đồng thấy được sự khó chịu mà nó gây ra cho cả những tướng đồng minh. Với chiêu cuối, Trư Bát Giới vung đinh ba và tạo ra một bức tường chắn khiến tướng địch và cả tướng đồng minh không thể đi qua, duy trì trong 4 giây và gây sát thương vật lý cho nạn nhân đứng trong vùng mà bức tường chắn trước mặt.

Nhắc tới khả năng tạo bẫy, giam chân kẻ địch thì game thủ Liên Quân Mobile nhớ tới Baldum, Omen hay Aleister. Nhưng những kỹ năng mà các tướng này tung ra không gây tác động lên tướng đồng minh mà chỉ nhắm tới đối phương. Ấy vậy mà với chiêu cuối của Trư Bát Giới thì nó "cấm đường" tất cả, đồng minh cũng không thể chạy qua được.

Điều này đã tạo tiền đề để những game thủ phá phách sẽ làm trò để gây ức chế cả team, thông qua việc lợi dụng yếu tố tường để cản bước di chuyển tới vị trí chỉ định.

Trư Bát Giới có thể vô tình tạo tường chắn khiến đồng đội không thể truy kích mục tiêu.

Trư Bát Giới có thể tạo tường chắn để ngăn đồng đội farm Bùa rừng.

Trư Bát Giới nếu muốn phá team thì có rất nhiều cách khác nữa, ví dụ như ngăn đồng đội chạy về hồi máu trong vài giây với tường chắn.

Ngoài sự khó chịu từ chiêu cuối tạo tường chắn, Trư Bát Giới còn nhờ tại mà có khả năng tạo một lượng "máu xám" khi nhận sát thương và sẽ hồi lại lượng máu xám này khi gây sát thương lên tướng/diệt lính hoặc tự biến mất nếu không gây sát thương. Đây là cơ chế hồi phục được đánh giá là "càng đánh càng hăng" mà Lão Trư sở hữu độc nhất vô nhị. Trư Bát Giới khi xuất hiện trong Liên Quân Mobile với diện mạo gì đi chăng nữa cũng sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trong nhóm tướng đỡ đòn. Không chỉ là sức chống chịu, hồi phục mà ngay cả dàn khống chế cũng thuộc hạng đa dạng nhất gồm: choáng, kéo, đẩy lùi và choáng.

Quả thật, Timi đã và đang tạo ra quá nhiều tướng có bộ kỹ năng phức tạp, nhiều yếu tố độc nhất vô nhị để "phân tầng sức mạnh" trong King of Glory lẫn Liên Quân Mobile.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0