BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile kết hợp cùng tộc trưởng Độ Mixi, BB Trần, Hải Triều ra mắt phim hài Tết đầy hài hước và xúc động

06-02 08:19

Nhân dịp Tết đến, xuân về, Liên Quân Mobile đã kết hợp với những nghệ sĩ, streamer nổi tiếng ra mắt sản phẩm phim hài vừa cảm động, vừa ý nghĩa lại tràn ngập tiếng cười dành cho game thủ.

Vào dịp cuối năm, game thủ lại vô cùng háo hức chờ đợi những sản phẩm thú vị đến từ nhà phát hành Garena có thể kể đến như Táo Liên Quân, phim ngắn, clip viral vừa hài hước lại rất ý nghĩa và kèm theo đó là những sự kiện trong game với nhiều quà tặng giá trị. Năm nay, tựa game “quốc dân” này tiếp tục cho ra mắt phim mới vào dịp Tết với sự quy tụ của streamer nổi tiếng Độ Mixi, Quang Cuốn, Thảo Nari cùng với đó là những diễn viên chỉ cần nghĩ đến thôi là đã không thể nhịn cười như BB Trần, Hải Triều và Đỗ Duy Nam.

Liên Quân Mobile ra mắt phim hài Tết với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng

Bộ phim kể về hành trình về nhà ăn Tết gặp nhiều trắc trở của nhóm bạn thân Hải Triều - Duy Nam  - BB Trần khi gặp tai nạn và đụng độ, bị giam giữ phải bộ tộc Liên Quân hung hãn do tộc trưởng Độ Mixi đứng đầu. Trải qua bao gian khó cũng như gỡ bỏ được hiểu lầm, cuối cùng nhóm bạn thân thiết này đã trốn thoát khỏi sự truy bắt của bộ tộc Liên Quân, trở về và đón một cái Tết viên mãn, đầm ấm cùng với gia đình.

BB Trần, Hải Triều và Đỗ Duy Nam vào vai nhóm bạn thân hài hước và duyên dáng

Ekip cũng đã bật mí một vài thông tin thú vị về bộ phim hài tết mới nhất của Liên Quân Mobile như sau:

- Để có thể có được một bộ phim dành cho khán giả, đoàn phim và diễn viên phải quay cả ngày và đêm vào mùa Đông trong cái rét 9 độ tại Hà Nội và ngay tại bờ sông Hồng. Những diễn viên tham gia phải hóa trang vào vai thổ dân hay gái quê đều sử dụng trang phục không đủ ấm.

- Độ Mixi là một trong những gương mặt vô cùng quen thuộc trong những video clip của Liên Quân Mobile nhưng bạn có nhận ra rằng đây là lần đầu tiên “tộc trưởng” của chúng ta được ra oai và “không bị ăn đòn” không nhỉ?

Lần đầu tiên Độ Mixi vào vai Tộc trưởng uy mãnh và không phải bị ăn đòn

- Ngoài đời Độ Mixi sở hữu một Bộ tộc Mixigaming với hàng triệu thành viên. Trùng hợp đến lạ khi trong phim anh chàng này cũng sở hữu số lượng thần dân vô cùng đông đảo cùng với đó là cô con gái rượu Thảo Nari xinh đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” và 2 tay sai đắc lực Quang Cuốn và Thanh Phong.

- Đỗ Duy Nam, BB Trần và Hải Triều đều được cộng đồng mạnh đặt biệt danh “thánh văn thơ” và bộ ba này cũng thể hiện trình độ thượng thừa của mình với những pha “battle” cực căng trong phim.

Cùng tham gia sự kiện của Liên Quân Mobile để nhận được nhiều phần quà giá trị nhé!

Bên cạnh việc thưởng thức những thước phim đầy hài hước và mang ý nghĩa xúc động, các bạn cũng đừng quên tham gia sự kiện MÙNG 1 VỀ NHÀ ĐÓN TẾT - TƯỚNG SKIN FREE HẾT để nhận được nhiều phần quà giá trị nhé.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0