BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nghi vấn nữ streamer Liên Quân lộ clip 18+, là hot girl TikTok gần 2 triệu người theo dõi?

01-02 17:19

Mới đây, một trong những nữ streamer khá có tiếng của cộng đồng Liên Quân Mobile được cho là bị lộ clip nhạy cảm.

Trong vòng một ngày qua, cộng đồng mạng đang đồn đoán việc một nữ streamer nổi tiếng của Liên Quân Mobile bất ngờ bị lộ clip 18+. Được biết, đây là streamer trẻ tuổi của Liên Quân Mobile và hiện đang sở hữu channel YouTube hơn 150.000 người đăng ký. Tuy số lượng người đăng ký trên YouTube không lớn song nữ streamer này lại vô cùng nổi tiếng với gần 2 triệu người theo dõi trên TikTok.

Được biết hiện tại, nữ streamer và hot girl TikTok này hiện đang đầu quân cho một công ty chuyên quản lý streamer game cả về Liên Quân Mobile và Free Fire. Tuy mới chỉ bén duyên với nghề streamer được một thời gian ngắn, song nữ streamer này đã là một cái tên thân quen của cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile.

Không chỉ sở hữu lượng người follow lớn, số lượng like của hot girl TikTok này cũng vô cùng “khủng khiếp” với con số hơn 22 triệu. Trên TikTok của nữ streamer này thường đăng tải những clip liên quan đến Liên Quân Mobile cũng như các clip đời sống thường ngày. Với khuôn mặt xinh xắn, không quá khó hiểu và phong cách đáng yêu, không quá khó hiểu khi tại sao nữ streamer này lại được nhiều người yêu mến đến thế.

Hiện tại, phía nữ streamer và công ty chủ quản vẫn chưa đưa ra bình luận hay thông tin chính thức nào về vụ việc lần này và tất cả mới chỉ dừng ở mức nghi vấn. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0