BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mượn lời ViruSs và Bình Gold, Team Flash và Saigon Phantom khẩu chiến, kéo game thủ Liên Quân vào drama mới

03-02 13:13

Mới đây, hai fanpage của Team Flash và Saigon Phantom đã có những lời qua tiếng lại và kéo game thủ Liên Quân vào một drama mới.

Câu chuyện có lẽ bắt đầu từ bài phỏng vấn Bronze V đăng trên channel YouTube của Garena Liên Quân Mobile. Nội dung buổi phỏng vấn có một câu mà  Bronze V cho rằng Team Flash đã hết thời. Nguyên văn câu trả lời đó như sau: "Triều đại của Team Flash đã chấm dứt rồi, giờ là lúc các đội tuyển khác phải dè chừng SGP. Đây cũng là đội tuyển mà chúng mình muốn gặp ở Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2021 để trả lại món nợ cũ mùa giải 2020".

Ngay sau đó thì Fanpage Team Flash Liên Quân Mobile đã chế ảnh ngụ ý tự ví bản thân mình như Báo Cheetah và không thèm cạnh tranh với những người "không cùng đẳng cấp". Cũng từ đây mà hàng loạt sự kiện kéo theo sau đó giữa những người liên quan của cả hai bên. Phương Top thì khiến cho cộng đồng mạng phải nhắc đến mình khi đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý với nội dung như sau "Sư tử hay là hổ là báo thì chung quy mày cũng chỉ là súc vật thôi" – RichChoi.

Trong khi đó, quản lý của Saigon Phantom là Yamate cũng đăng dòng trạng thái đá xoáy Team Flash "Alo, anh Flash có phải không ạ? Em là em anh Già, dạo này anh bớt tạ chưa ạ… Ahihi đồ con "báo"."

Chưa dừng lại ở đó, đến lượt Fanpage của Saigon Phantom mượn drama gần đây giữa ViruSs và Bình Gold để tiếp tục cà khịa đối thủ "Một cao nhân nào đó đã nói rằng: "Đã là Rapper muốn DIS thì phải on MIC chứ đừng có đăng status"

Mình cũng chỉ muốn nói rằng: "Đã là HUYỀN THOẠI thì phải VÀO GAME thể hiện cho đúng cái tư cách và chỗ đứng của một huyền thoại, chứ đừng có đăng status".

Ngay dưới "tus" này, Fanpage Team Flash Liên Quân Mobile cũng vào bình luận chỉ với một chữ "nhạt" và cùng với đó là hàng loạt những bình luận từ phía người chơi Liên Quân Mobile. Có thể thấy, Team Flash và Saigon Phantom đang kéo game thủ vào những trận khẩu chiến được xem là drama mới giữa hai thế lực của làng game Liên Quân Mobile Việt.

Tuy nhiên, đây có thực sự là cuộc phím chiến hay là kịch bản được dàn dựng để thu hút khán giả vào một mùa giải Đấu Trường Danh Vọng mới của Liên Quân Mobile thì vẫn còn cần thời gian trả lời. Thế nhưng với những người tinh ý thì có lẽ đã tự có cho mình câu trả lời xác thực nhất rồi.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0