Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Garena "nhượng bộ", chấp nhận "tặng FREE" Jinna Ma Vương với giá 1 viên Đá

03-01 19:06

Garena đã có ưu đãi rất đáng kể cho cộng đồng Liên Quân Mobile xứ Chùa Vàng.

Liên Quân Mobile có rất nhiều "quyền lợi" hằng ngày dành cho game thủ hoạt động chăm chỉ. Nhưng ở server VN, phần lớn các tính năng cốt lõi đó lại không mang tới phần thưởng hấp dẫn. Đơn cử như phần thưởng cho người chơi đang là thành viên của các Clan mỗi tuần, quà thưởng từ vòng quay Kho Báu, danh mục đổi thưởng ở Shop đổi mảnh, cơ chế "liên thông" giữa 2 dạng vẽ bùa bậc A và bậc S,... Đó đều là những thua thiệt giữa máy chủ VN khi so với các bản nước ngoài. Trong khi những ý kiến đòi "làm mới" vòng quay Kho Báu ở máy chủ VN vẫn chưa được Garena đáp ứng thì cộng đồng RoV lại phấn khởi hơn bao giờ hết.

Giống với Aleister, Jinna là mẫu pháp sư từng có thời điểm bị "hắt hủi" nặng nề do chậm chạp, dồn damage không thấm.

Như các bạn đã biết, Liên Quân Mobile có doanh thu chủ yếu tới từ Thái Lan và Việt Nam. Ngay lúc này đây, người ta phải thừa nhận thế giới AoV chỉ là "Thái Lan, Việt Nam và phần còn lại của thế giới". Chính bởi doanh thu khá "muỗi" mà nhiều server hiện nay đã phải tạm dừng vô thời hạn giải vô địch quốc gia, hoặc thậm chí là không còn tổ chức giải nữa. Trái lại, cộng đồng AoV ở 2 nước Đông Nam Á kể trên đang được Garena "chăm sóc" rất "gắt" với vô số quà tặng ingame. Không những vậy, Garena Thái Lan còn biết lắng nghe ý kiến đóng góp của game thủ.

Garena Thái Lan chấp nhận đưa 1 skin mới cứng vào Shop Đá Quý - Jinna Ma Vương.

Cũng như Việt Nam, máy chủ Thái Lan đang "chạy" tối đa các tính năng cốt lõi của Liên Quân Mobile nhằm đạt doanh thu tăng trưởng. Game thủ tham gia nhiều Event dĩ nhiên là họ sẽ nhận về vô số Vé quay Kho Báu, Giấy vẽ bùa, Ruby, Mảnh ngọc,... Vì sở hữu càng nhiều Vé quay, hành trình để game thủ sở hữu Đá Quý càng sớm và số Đá Quý thu về cũng càng tăng. Thế nhưng, việc Garena chậm "update" thêm item để game thủ đổi thưởng là bất cập khiến Đá Quý không thể sử dụng. Game thủ phàn nàn điều này và Garena Thái Lan chấp nhận đưa 1 skin mới cứng vào Shop Đá Quý kể từ 3/1/2020.

Game thủ quay Kho Báu nhiêu sẽ càng có cơ hội cao trúng Đá Quý

Đá Quý hiện đang rất phổ biến ở Liên Quân Mobile Việt Nam và Thái Lan do quá nhiều tính năng rớt Vé quay Kho báu.

Game thủ Thái Lan nhận Jinna Ma Vương chỉ với 1 viên Đá Quý, thứ vốn đã quá dư thừa.

Người sở hữu Đá Quý số lượng lớn rất phần khởi khi có thêm skin chất lượng hoàn toàn FREE.

Trước đó, danh mục đổi thưởng Đá Quý lấy skin của Liên Quân Mobile Thái Lan chẳng có gì hấp dẫn trong suốt thời gian dài. Cộng đồng RoV đã đưa ra ý kiến và NPH đã làm hài lòng các khách hàng của mình ngay trong ngày đầu năm. Kể từ 3/1, phần đông game thủ RoV hân hoan, nhất là những người sở hữu Đá Quý số lượng lớn thì đứng trước cơ hội nhận FREE skin mới cứng mỗi khi Garena thương mại hóa chúng.  

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0